“ดวลเพลงดัง” มันส์จัดเต็ม ร้องโชว์เอวพลิ้ว “โสดกะปริบกะปรอย”

View icon 133
วันที่ 12 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เตรียมฟิน และอินกับความสนุกได้เลย สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้ เมื่อโจทย์เพลงดังที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องออกมาโชว์คือเพลง โสดกะปริบกะปรอย ของศิลปินหนุ่มหล่อมาดกวน ปอ อรรณพ ที่งานนี้ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง แต่ลีลาความไวของเอวบอกเลยว่าพลาดชมแล้วจะเสียใจ

เปิดเวทีรับความสนุก กับพิธีกรมากความสามารถ หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมด้วยเหล่าคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, สุนารี ราชสีมา และแซ็ค ชุมแพ ที่วันนี้จะต้องปวดหัวไปตามๆกันกับการตัดสิน เพราะครั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันจัดเต็มทุกคน! เริ่มต้นความจัดจ้านโดยผู้เข้าแข่งขันคนแรก คุณบิ๊กแบงค์ ที่มาในมาดหนุ่มทะเล้นโชว์เอวพลิ้วไหวถูกใจผู้ชมทั้งสตู ต่อด้วย คุณตั้ม หนุ่มมาดเท่ ที่มาพร้อมท่าเต้นสุดกวน หวังใช้มัดใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ ปิดท้ายกับ คุณโทนี่ ที่มาถึงก็ขอเด้งซ้าย เด้งขวา พร้อมลีลายิ้มยั่วใจ เรียกเสียงกรี๊ด เพราะความเด็ดเผ็ดแซบ

สนุกไปกับการแข่งขัน ลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะได้ชัยชนะ ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV