เชฟกระทะเหล็กสุดเดือด มันส์หยุดโลก เชฟญา เปิดศึกศิษย์รักหักเหลี่ยมโหด เชฟบุญธรรม

View icon 206
วันที่ 12 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
 
ลุ้นไปกับการแข่งขันรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2  พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       

มันส์สุดๆแบบไม่มีลดน้อยถอยลงสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ  โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของสองเชฟสไตล์ญี่ปุ่น เชฟบุญธรรม  เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุน ที่ต้องมาฟาดฟันกับศิษย์เอก เชฟญา สัญญา ชะฎามนต์ จากเด็กที่คลุกคลีกเป็นผู้ช่วยเชฟบุญธรรมอยู่หลังครัว จนวันหนึ่งเชฟบุญธรรมเห็นแววจึงถ่ายทอดเทคนิควิชาพร้อมเคล็ดลับต่างๆให้นานถึง 6 ปีก่อนที่ออกจะไปหาประสบการณ์จนก้าวหน้าในชีวิตการเป็นเชฟ เมื่อสะสมวิชาจนมั่นใจวันนี้เชฟญาจึงขอเดินเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อเปิดฉากท้ารบกับเชฟบุญธรรมอาจารย์ของตัวเอง เพื่อพิสูจน์ให้รู้ว่าฝีมือของอาจาย์และลูกศิษย์ใครจะเหนือกว่ากัน
     
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน  “เชฟญา” จะคว้าชัยชนะเหนืออาจารย์ “เชฟบุญธรรม” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้  เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35