“ฮาย – ตั๊ก – สุนารี” จัดโชว์ชุดใหญ่ ก๊อปปี้ “สาว สาว สาว”

View icon 129
วันที่ 11 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง “รักคือฝันไป” สร้างเซอร์ไพรส์และความประทับใจได้เช่นเคย สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง ซึ่งวันนี้ 3 คอมเมนเตเตอร์เพื่อนซี้ ตั๊ก ศิริพร, สุนารี ราชสีมา และ ฮาย อาภาพร ขอเปิดเวทีกับโชว์สุดพิเศษในเพลงดัง “รักคือฝันไป”   ของวง “สาว สาว สาว” ซึ่งจะมาเป็นเพลงโจทย์ในวันนี้  ทำเอาพิธีกร “หอย เกียรติศักดิ์” ถึงกับตะลึงกันเลยทีเดียว

สำหรับเพลงดังเพลงนี้ เป็นเพลงที่นิยมมากๆ ในปี พ.ศ. 2526 เพราะเนื้อเพลงสนุก แถมมีท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญ สาว สาว สาว นับเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของเมืองไทย ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ เริ่มต้นกับทายาทคนบันเทิง ลูกสาวคนเก่งของ อ๊อด คาราบาว ที่ขอสร้างสรรค์บทเพลงนี้ในสไตล์ร็อก ฟังแล้วสนุกทำเอาทุกคนลุกขึ้นมาเต้น ต่อด้วย สาวห้าว สายรั่ว ซึ่งมีพลังเสียงไม่ธรรมดา แถมลีลายังเริ่ด! สร้างความคึกคักให้กับเวทีได้อย่างน่าประทับใจ ปิดท้ายกับโชว์ของผู้เข้าแข่งขันท่านสุดท้าย แม่บ้านสู้ชีวิตที่จัดเต็มกับแฟชั่นย้อนเวลา พร้อมโชว์ลีลาสร้างเซอร์ไพรส์ แต่ท้ายที่สุดใครจะสามารถคว้าชัย หรือใครจะต้องเงิบกลับบ้านไป บอกเลยว่าห้ามพลาดชม!!

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ใน  รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV