ดวลเพลงดังอมตะ “16 ปีแห่งความหลัง” สุดคลาสสิค

View icon 109
วันที่ 11 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เสิร์ฟความสนุกเวลาบ่ายโมงตรงเช่นเคย สำหรับรายการ  ดวลเพลงดัง โดยพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมด้วยคอมเมนเตเตอร์อารมณ์ดี นำทัพความฮาโดย  โน้ต เชิญยิ้ม, ตั๊ก ศิริพร และ เอกชัย ศรีวิชัย ที่วันนี้นอกจากจะขำกลิ้งกันแล้วยังมีคำแนะเทคนิคด้านการร้องเพลง มาฝากอีกด้วย

เปิดเวทีการประชันในวันนี้กับบทเพลงต้นแบบ “16 ปีแห่งความหลัง” ซึ่งนับเป็นเพลงดังในอดีต ต้นฉบับเพลงดังนี้เป็นของ ครูสุรพล สมบัติเจริญ ซึ่งเป็นผู้แต่ง รวมถึงขับร้องเองจนโด่งดังมาก นอกจากนี้ครูสุรพลยังแต่งเพลงให้กับศิลปินดังอีกหลายท่าน อาทิ ผ่องศรี วรนุช, ไพรวัลย์ ลูกเพชร ฯลฯ  ด้วยเหตุนี้จึงการันตีได้เลยว่า เพลงดังเพลงนี้ไม่ธรรมดา! ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ก็มีดีกรีความเก่งไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น วัยเกษียณจิตอาสา ที่ชื่นชอบในการร้องเพลง ที่ต้องมาขับเคี่ยวกับผู้สื่อข่าวบันเทิง ที่นอกจากโชว์เสียงร้องแล้ว ยังใส่อินเนอร์การแสดงแบบจัดเต็ม รูปแบบการโชว์จึงเหมือนกับเรากำลังชมละครเวทีเลยทีเดียว ส่วนผู้เข้าแข่งขันท่านสุดท้าย นักดนตรีมาดนิ่ง ที่นำความสามารถทางดนตรี มาปรับเปลี่ยนสไตล์เพลงดังเพลงนี้ ให้ออกมาแตกต่างจากต้นฉบับโดยสิ้นเชิง งานนี้บอกเลยทั้ง 3 คอมเมนเตเตอร์ รวมถึงโหวตเตอร์ถึงกับต้องก่ายหน้าผาก เพราะยากที่จะตัดสินว่าใครคือผู้ชนะ
         
ติดตามชมการแข่งขัน ที่เข้มข้นนี้ได้ ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV