“เชฟกระทะเหล็ก” เดือด!!เปิดศึกเขย่าบัลลังก์ “เชฟอาร์ท” อ่วม!รับศึกหนักเจอเชฟรุมแท็กทีม

View icon 361
วันที่ 6 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เร้าใจทุกสัปดาห์สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2      พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       

แม้จะย่างก้าวเข้าสู่ครึ่งปีแล้วก็ตาม แต่ความสนุกของรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) ก็ไม่ลดน้อยลงไปแต่อย่างใดกับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของ เชฟอาร์ท  เชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชียนแนวผสมผสาน  ที่ต้องมาฟาดฟันกับการแท็กทีมของ 3 เชฟ (chef nick-chef off-chef jak) จากร้าน Dinner Fine Dining ซึ่งแต่ละคนมีเอกลักษณ์โดดเด่นที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นการก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของ 3 เชฟที่แท็กทีมกันมาเพื่อหวังจะมาเขย่าบัลลังก์แชมป์เชฟอาร์ทให้จงได้   ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือว่าเป็นงานหนักของเชฟอาร์ทกับการเจอกับ 3 เชฟแบบแท็กทีม แต่ที่สุดแล้วทั้ง 3 เชฟจะหักโค่นเชฟอาร์ทได้หรือเปล่า   ห้ามพลาด    

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน จะจบลงด้วยชัยชนะของฝ่ายไหน ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35