ดวลเพลงดัง สุดคลาสสิก คิดถึงจังเลย ห้ามพลาด

View icon 185
วันที่ 31 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เสิร์ฟความสนุกเวลาบ่ายโมงตรงเช่นเคย สำหรับรายการ  ดวลเพลงดัง โดยพิธีกรที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมด้วยคอมเมนเตเตอร์อารมณ์ดี ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, สุนารี ราชสีมา และ แซ็ค ชุมแพ ที่วันนี้เตรียมคำแนะนำด้านเทคนิคการร้องเพลงมัดใจผู้ฟัง มาฝากผู้เข้าแข่งขันด้วยความตั้งใจ
        
เปิดเวทีการประชันในวันนี้กับ บทเพลงต้นแบบ “คิดถึงจังเลย” ซึ่งนับเป็นเพลงดังอมตะ ต้นฉบับเพลงดังนี้เป็นของ นพพร เมืองสุพรรณ ขับร้องไว้ในปีพ.ศ. 2516 โด่งดังมาก ทำให้หลังจากนั้นมีศิลปินอีกหลายท่านนำมาขับร้องใหม่ อาทิ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, ศรเพชร ศรสุพรรณ, ไมค์ ภิรมย์พร และ เสรี รุ่งสว่าง การันตีได้เลยว่า เพลงดังเพลงนี้ไม่ธรรมดา ดังนั้นการแข่งขันในวันนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน จึงต้องทำการบ้านมาให้พร้อม ทั้งน้ำเสียง และอารมณ์ร่วมกับบทเพลง โดยเฉพาะลีลาการเอื้อน ลูกคอต่างๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเพลง ต้องร้องออกมาให้ถูกใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์มากที่สุด  เพราะเวทีนี้ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้น มีเงิบ!!
         
ติดตามชมการแข่งขัน กับบทเพลงดังสุดคลาสสิกในอดีต “คิดถึงจังเลย” ได้ใน  รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV