จัดเต็มทุกครอบครัวใน “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4” สนุก

View icon 352
วันที่ 31 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เข้มข้นขึ้นทุกขณะ สำหรับรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4” สำหรับในรอบ 2 ของการแข่งขันนี้บอกเลยว่า ทุกครอบครัวจัดเต็มแน่นอน โดยกติกาในรอบนี้  จะทำการแข่งขันวันละ 3 ครอบครัว พร้อมตัดสินให้เหลือผู้ผ่านเข้ารอบเพียง 1 ครอบครัวต่อวัน ซึ่งจะมีสิทธิ์เข้าไปทำการแข่งขันในรอบต่อไป พร้อมลุ้นตำแหน่งบิ๊กแชมป์ประจำซีซั่น โดยมี ไม้ นนทพันธ์ และ หอย เกียรติศักดิ์  รับหน้าที่พิธีกร
            
เริ่มต้นความสนุกในวันจันทร์ที่ 3  มิ.ย. พบกับคอมเมนเตเตอร์ จตุพล ชมพูนิช, ไอซ์ ศรันยู และ ปุ้ม เปรมสุดา พบกับทีมแรก “น้องอลิซ-น้องอนิกา-น้องอนุชา”  3 พี่น้องสุดน่ารัก ที่มากับคุณแม่  โชว์เพลง “ซ่อนกลิ่น”  เก๋ ๆ น่าประทับใจ ทีมที่สอง “น้องนโม” กับคุณพ่อ ที่รอบนี้ขอเปลี่ยนจากแนวเพลงลูกทุ่ง มาเป็นแนวร็อก ในเพลง  “เล่นของสูง” และทีมสุดท้าย พบกับ “น้องน้ำอิง”  และคุณแม่ พร้อมทีมนักเต้นสุดน่ารัก โชว์พลังเสียงร้องในเพลง “She Taught Me How to Yodel” ทำเอาคอมเมนเตอร์ถึงกับอึ้งไปเลย 
           
วันอังคารที่  4  มิ.ย. พบกับ “น้องไอริช-น้องเอเธน”  พร้อมกับคุณพ่อ-คุณแม่ ที่ยกครอบครัวมาจัดเต็ม โชว์เพลง“ใบไม้”  ทีมต่อไปพบกับ “น้องทิคแทค”  และคุณแม่ โชว์เพลง “Get Ugly” สร้างความคึกคัก และทีมสุดท้ายในวันนี้ พบกับ “น้องบิว” สาวน้อยจากเมืองโคราช พาคุณแม่ มาโชว์เพลงลูกทุ่ง ซึ้งกินใจในเพลง “กรรมกรสอนลูก” ทำเอาคอมเมนเตอร์ไม่ยอมละสายตา  เพราะแต่ละทีมเก่งไม่น้อยไปกว่ากัน 
           
วันพุธที่  5 มิ.ย. พบกับคอมเมนเตเตอร์ จตุพล ชมพูนิช, ไอซ์ ศรัณยู และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เริ่มต้นทีมแรกพบกับ  “น้องขวัญข้าว”  ที่มากับคุณพ่อ คุณแม่ โชว์ความน่ารักทั้งครอบครัวในเพลง “คิดถึงจริงหรือคะ”  ทีมต่อไปพบกับ “น้องมีนา”  และคุณพ่อ โชว์เพลงเพลงสนุกๆ ที่ทำเอาคนดูในสตู ยิ้มไปตามๆกัน กับความน่ารักในเพลง “มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์” และทีมสุดท้ายพบกับ “น้ององุ่น-น้องข้าวหอม-น้องมะปราง” ที่มากับคุณย่า โชว์เพลงลูกทุ่งยอดฮิตในอดีต “หัวใจถวายวัด”  บอกเลยว่างานนี้คอมเมนเตเตอร์ถึงกับกุมขมับ! เพราะต้องตัดสินให้เหลือเพียงทีมเดียวเท่านั้น
           
วันพฤหัสบดีที่  6 มิ.ย. พบกับคอมเมนเตเตอร์ จตุพล ชมพูนิช, เกรซ กาญจน์เกล้า และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทีมแรกพบกับ  “น้องพุฒ”  ที่มากับคุณป้า  โชว์ลูกคอในเพลงดังอมตะ “คาถามหานิยม” งานนี้จะสะกดใจคณะกรรมการได้หรือไม่ ต้องติดตาม ทีมต่อไปพบกับ “น้องเซฟ-น้องเซน”  ที่มากับคุณพ่อ จัดหนักทั้งเสียงร้อง และการเต้น ในเพลง “รักคือฝันไป”  ทีมสุดท้ายพบกับ “น้องจูน”  ที่มากับคุณตา โชว์เพลงลูกทุ่ง  “เคียวเกี่ยวใจ”  งานนี้บอกเลยว่าแต่ละทีมมีไม้เด็ดเอามาโชว์ ไม่ควรพลาด
           
วันศุกร์ที่  7 มิ.ย. พบกับ “น้องคริสติน่า” ที่ยกมาทั้งครอบครัว โชว์ลูกคอ พร้อมร่ายรำอย่างงดงามแบบไทย ๆ  ในเพลง “สีกาสั่งนาค” ต่อไปพบกับ “น้องเซฟ-น้องซีล”  โชว์ลีลาการเต้น แบบจัดเต็ม ในเพลงสนุก ๆ  “แฟนจ๋า” และทีมสุดท้ายพบกับ “น้องภาวิต”  พร้อมกับคุณพ่อ โชว์เพลงสากล   “I will always love you”  3 ทีม 3 สไตล์แต่ใครจะมัดใจคอมเมนเตเตอร์อยู่หมัด ต้องลุ้นไปพร้อมกัน

พบกับความเข้มข้น ของการแข่งขัน  มีความสุขกับเสียงเพลงไปพร้อมกัน  ได้ในรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”  วันจันทร์ที่ 3   –  วันศุกร์ที่ 7 มิ.ย. นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV