เชฟยู้ ท้าปีนเกลียวขอไขว้รุ่นพี่ เชฟไก่

View icon 169
วันที่ 29 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ลุ้นระทึกสุดๆสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2   พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       

แม้จะมีฝนโปรยปรายลงมาให้ชุ่มฉ่ำบ้างแล้วก็ตาม แต่การแข่งขันรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับทวีคูณความร้อนไม่เปลี่ยนแปลงกับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของ เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กอาหารหวาน ที่ต้องมาเจอกับคู่ปรับสาวหมวย เชฟยู้ ธารารัตน์ ปรคนธรรพ์ เชฟสายหวานศิษย์ร่วมสถาบัน Le Cordon Bleu กับเชฟไก่แม้จะร่ำเรียนมาคนละประเทศแต่ก็สถาบันเดียวกัน แถมเชฟยู้ยังมีเคล็ดลับเด็ดการทำอาหารหวานสไตล์ฝรั่งเศสจะมาโชว์ฝีมือให้รุ่นพี่อย่างเชฟไก่ได้ประจักษ์อีกด้วย  ดังนั้นการเดินเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อท้าประลองกับเชฟไก่ จึงเป็นการแข่งขันที่บอกได้ว่ามันส์แน่นอน เพราะต่างคนต่างมีดีที่จะมาสู้กัน ส่วนหน้าตาอาหารของทั้งสองคนจะออกมาแบบไหน ห้ามพลาด    

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน “เชฟยู้” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟไก่” ศิษย์รุ่นพี่ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7  HD กด 35