“ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4” รอบ 2 ดุเดือด เข้มข้น!!

View icon 244
วันที่ 22 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เข้าสู่รอบที่ 2 แล้ว สำหรับรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”  ซึ่งงานนี้ 39 ทีมที่ผ่านเข้ารอบมา จะถูกคัดเลือกให้เหลือเพียง 13 ทีมเท่านั้น เพื่อเข้าสู่รอบต่อไป และกติกาในรอบนี้  จะตัดสินกันทุกวัน  โดยทำการแข่งขันวันละ 3 ครอบครัว พร้อมตัดสินให้เหลือผู้ผ่านเข้ารอบเพียง 1 ครอบครัวต่อวันเท่านั้น ที่จะมีสิทธิ์เข้าไปลุ้นตำแหน่งบิ๊กแชมป์ประจำซีซั่น โดยมี ไม้ นนทพันธ์ และ หอย เกียรติศักดิ์  รับหน้าที่พิธีกร ยังคงความสนุก แบบจัดเต็มอีกเช่นเคย

เริ่มต้นรอบ 2 ในวันพฤหัสบดีที่  30 พ.ค. พบกับคอมเมนเตเตอร์ เกรซ กาญจน์เกล้า, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ศิรินทรา นิยากร รับหน้าที่ตัดสิน กับทีมแรก “น้องนัท”  ที่พาคุณแม่ มาโชว์เสียงหวาน ๆ ในเพลงลูกทุ่งซึ้งกินใจ “ต้องมีสักวัน”  ทีมที่สอง “น้องเจ้านาย”  และคุณแม่โชว์ ขอจัดเพลงลูกทุ่งสนุกๆ น่ารัก  “ผู้ชายในฝัน” สร้างความประทับใจได้ไม่แพ้กัน  และทีมสุดท้าย พบกับ “น้องแพงจัง”  และพี่สาว ที่ขอโชว์ประสานเสียงร้องในเพลง “You Let me down”  บอกเลยว่าทั้งสามทีมนี้เด็ด! ห้ามพลาด

วันศุกร์ที่  31 พ.ค. พบกับคอมเมนเตเตอร์ จตุพล ชมภูนิช, ไอซ์ ศรันยู และปุ้ม เปรมสุดา รับหน้าที่ตัดสิน โดยวันนี้มีโชว์สนุกจาก ทีมแรก “น้องขวัญ-น้องก้อง”  ที่พาคุณพ่อ คุณแม่ และทีมแดนเซอร์ตัวน้อยมาเต็มวง โชว์เพลงลูกทุ่งอีสาน “สาวอีสานรอรัก”  ทีมต่อไปพบกับ “น้องข้าวสวย-น้องข้าวหอม”  ชักชวนเพื่อน ๆ ยกมาเต็มวง โชว์เพลงสนุก “ควักหัวใจ” สร้างความคึกคักได้อย่างน่าประทับใจ และทีมสุดท้าย พบกับ “น้องบิว”  ที่พาคุณป้า มาโชว์เพลงลูกทุ่งอีสาน ไพเราะ จับใจ “ซังได้ซังแล้ว”  งานนี้ทำเอาคอมเมนเตอร์ถึงกับปวดหัวเลยทีเดียว เพราะแต่ละทีมเก่งไม่น้อยไปกว่ากัน 

พบกับความเข้มข้น ของการแข่งขัน มีความสุขกับเสียงเพลงไปพร้อมกัน ได้ในรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”  วันพฤหัสบดีที่ 30   –  วันศุกร์ที่ 31 พ.ค. นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV