“ดวลเพลงดัง” สุดคึกคักประชันเพลงสนุก “จ้ำม่ำ”

View icon 149
วันที่ 15 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
สร้างความคึกคักรับบ่ายโมงวันพุธ กับรายการ ดวลเพลงดัง ที่วันนี้ขอจัดเต็มด้วยโจทย์เพลงดังในอดีต จ้ำม่ำ ของ ชาย เมืองสิงห์ ศิลปินแห่งชาติ ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ แถมเนื้อหาของเพลงนี้ก็ยังน่ารัก สื่อความหมายเกี่ยวกับการจีบสาวที่น่าเอ็นดู บอกเลยว่างานนี้ 3 ผู้เข้าแข่งขัน จัดเต็มแน่นอน

ความสนุก เริ่มต้นตั้งแต่พิธีกร  หอย เกียรติศักดิ์ เปิดเวที พร้อมเปิดตัวเหล่าคอมเมนเตเตอร์สุดฮา ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ตั๊ก ศิริพร และ โน้ต เชิญยิ้ม ที่ครั้งนี้นอกจากจะมาทำหน้าที่ตัดสินแล้ว ยังร่วมเล่นละครสั้น สร้างบรรยากาศเวทีดวลเพลงดังให้เป็นเนอสเซอรี่รับเลี้ยงเด็กย่อม ๆ แต่ว่าคอมเมนเตเตอร์แต่ละคน จะเลี้ยงเด็กกันสไตล์ใดต้องติดตาม ด้านผู้เข้าแข่งขันวันนี้ 3 หนุ่มมาคนละแนว แตกต่างกันตั้งแต่สไตล์การแต่งตัว ดังนั้นในส่วนของการแข่งขัน แน่นอนว่าจะได้ฟังเพลง “จ้ำม่ำ” ที่แตกต่าง  โดยเฉพาะช่วง “โน้ตประหาร” หนึ่งท่อนเพลงที่คอมเมนเตเตอร์เลือกไว้ เพื่อให้คะแนนพิเศษ บอกเลยว่า งานนี้ แค่น้ำเสียงดีไม่พอ ลีลาต้องเด็ดถึงจะมัดใจและคว้าชัยไปได้ในที่สุด

มาสนุกและร่วมลุ้นไปพร้อมกัน ใน  รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV