“ดวลเพลงดัง” ครื้นเครง ประชันเพลงฮิต “มอเตอร์ไซค์ทำหล่น”

View icon 183
วันที่ 15 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
พบกับความสนุก ความบันเทิงที่มีเสียงเพลงเป็นเดิมพัน ในรายการ ดวลเพลงดัง ที่ครั้งนี้ขนความสนุกมาฝากกันอีกเช่นเคย โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ มาพร้อมกับเหล่าคอมเมนเตเตอร์เสียงดีแถมมีมุกสุดฮา เอกชัย ศรีวิชัย, ตั๊ก ศิริพร และ ฝน ธนสุนธร ที่พกความฮามาให้ผู้ชมมีเสียงหัวเราะตลอดทั้งรายการ เริ่มตั้งแต่การเปิดเวทีกับละครสั้น ที่รับประกันความสนุกสนานที่ต้องติดตาม

ในส่วนของการแข่งขัน วันนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องเจอกับโจทย์เพลงลูกทุ่งสุดฮิต “มอเตอร์ไซค์ทำหล่น” ของศิลปินรุ่นใหญ่ ศรเพชร ศรสุพรรณ ที่เริ่มฮิตมาตั้งแต่พ.ศ.2527 มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเพลงนี้มีศิลปินนำมาขับร้องใหม่มากมาย ทั้ง ยอดรัก สลักใจ, สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, ไท ธนาวุฒิ, ก๊อท จักรพันธ์ และ อี๊ด ฟลาย  งานนี้ทำเอา 3 หนุ่มผู้เข้าแข่งขันกดดันไม่น้อย เพราะแม้เพลงนี้จะฮิตติดหู เหมือนจะร้องตามได้ไม่ยาก แต่เมื่อเวทีนี้ต้องการความแตกต่าง แต่ละคนจึงจำเป็นต้องสร้างสไตล์ของตนเองออกมา และทำให้คอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ ประทับใจ เพราะการแข่งขันนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!!

ร่วมสนุกไปพร้อมกัน ได้ใน  รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV