เวทีสร้างเพื่อน ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4 อบอุ่น

View icon 220
วันที่ 15 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
นอกจากความสนุก และโชว์ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นแล้ว รายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”  ยังเป็นเวทีที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ จากผู้เข้าแข่งขัน ที่แม้จะขับเคี่ยวกันในเกม แต่ เมื่อผลการตัดสินออกมาแล้ว ทุกทีมก็พร้อมที่จะเป็นเพื่อนกันต่อไป โดยมี ไม้ นนทพันธ์, หอย เกียรติศักดิ์  ร่วมด้วย น้องโนเกีย อเนกลาภ  รองแชมป์ประจำซีซั่น 2 มาร่วมรับหน้าที่ดำเนินรายการ   ซึ่งในสัปดาห์นี้ยังคงความสนุก แบบจัดเต็มอีกเช่นเคย

เริ่มต้นความสนุก วันจันทร์ที่  20 พ.ค. พบกับคอมเมนเตเตอร์ จตุพล ชมภูนิช, ซานิ นิภาภรณ์ และ ไอซ์ ศรัณยู  พบกับทีมแรก “น้องอั้ม-น้องอาร์ม”  ที่พาคุณแม่ มาร่วมโชว์เพลงลูกทุ่งสุดมันส์  “บักจีเหลิน”  ฝั่งคู่แข่ง “น้องติ๊นา”  ก็ไม่น้อยหน้า ครั้งนี้ขอควงคุณแม่ขึ้นโชว์เพลงหวาน ความหมายกินใจ ในเพลง “เจ้าน้ำตา” ทำเอาคนทั้งสตู ประทับใจ  ส่วนในรอบแบทเทิล ทั้งคู่ต้องเจอกันในเพลงลูกทุ่งอีสาน  “ไหง่ง่อง”   งานนี้นอกจากโชว์น้ำเสียงเต็มที่แล้ว ยังใส่ลีลาไม่ยั้ง เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร

วันอังคารที่ 21  พ.ค. พบกับคอมเมนเตเตอร์ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, ซานิ นิภาภรณ์ และไอซ์ ศรัณยู ที่จะมาร่วมตัดสินกันต่อไป ทีมแรกพบกับ “น้องโบนัส” และคุณแม่ จัดโชว์เพลงลูกทุ่ง “ดวงจันทร์ในดวงใจ” สร้างความน่ารักและประทับใจ ด้านคู่แข่ง “น้องน้ำผึ้ง-น้องเจ้านาย” สองพี่น้องที่มาพร้อมกับคุณพ่อ โชว์เพลงร็อก “แสงสุดท้าย” ในส่วนรอบแบทเทิลทั้งสองทีมต้องเจอกับเพลงโจทย์สนุก ๆ “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” บอกเลยว่าเหล่าคอมเมนเตเตอร์ถึงกับกุมขมับ เพราะทั้งสองทีมเก่งไม่แพ้กัน

วันพุธที่ 22 พ.ค. พบกับ “น้องลีน่า” และคุณแม่จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม มาโชว์เพลงดัง “อยากร้องดังดัง”  ฝั่งคู่แข่ง “น้องพุฒ” ควงคุณป้า มาโชว์เพลงลูกทุ่งชั้นครู “เสรีขอพร”  สร้างความประทับใจได้สุด ๆ ในส่วนรอบแบทเทิล ทั้ง 2 ทีมจะต้องมาประชันกันในเพลงลูกทุ่งสุดฮอตข้ามเวลา “30 ยังแจ๋ว”  จะมันส์ขนาดไหน  ห้ามพลาด!!

วันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. พบกับ  “น้องจ๋า”  และคุณแม่มาโชว์ความน่ารักกับเพลง  “ผู้ชายในฝัน” ส่วนคู่แข่ง “น้องแก้ม” ซึ่งขอกลับมาแก้มืออีกครั้ง เลือกเพลง “คำแพง” มาสร้างความประทับใจ ได้อย่างน่าจดจำ ส่วนรอบแบทเทิล ทั้ง 2 ทีมจะต้องเจอกับเพลงลูกทุ่งอีสาน สนุกๆ “ไหง่ง่อง” งานนี้ ใครจะอยู่ ใครจะไป มาร่วมลุ้นพร้อมกัน 

วันศุกร์ที่ 24  พ.ค. พบกับคอมเมนเตเตอร์  โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, เกรซ กาญจน์เกล้าและไอซ์ ศรัณยู  เริ่มต้นการแข่งขัน กับทีมแรก “น้องอัพเดท” ที่ยกทัพทั้งครอบครัวมาโชว์ใน เพลง“ฝากเลี้ยง” บอกเลยว่าลีลาท่าเต้น เลิศสุด ๆ ด้านคู่แข่ง “น้องโบตั๋น-น้องลูกต๋าว” พร้อมคุณพ่อ-คุณแม่ จัดโชว์เพลงน่ารักๆ “365 วันกับเครื่องบินกระดาษ”  สร้างความประทับใจได้ไม่น้อยไปกว่ากัน สำหรับรอบแบทเทิลทั้งสองทีมต้องเจอกับเพลงโจทย์สุดหิน  “ตัวร้ายที่รักเธอ”  จะสร้างความประทับใจได้ขนาดไหน ต้องติดตาม

ร่วมลุ้นไปกับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ได้ในรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”  วันจันทร์ที่ 20  –  วันศุกร์ที่ 24 พ.ค. นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV