เชฟพจน์ บุกถล่ม คิทเช่นสเตเดี้ยม ประกาศกร้าวขอเขย่าบัลลังก์ เชฟป้อม

View icon 208
วันที่ 15 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ตื่นเต้นเร้าใจกับการแข่งรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2   พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       

เป็นอีกหนึ่งคู่การแข่งขัน เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) ในสัปดาห์นี้ที่บอกเลยว่ามันส์จริงๆกับการเจอกันของสองเชฟอาหารจีน  เชฟป้อม  เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย  ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟพจน์  วีรศักดิ์ แผนคู้  สุดยอดเชฟสายแข่งตัวพ่อที่ออกตะเวนเก็บเกี่ยวประสบการณ์การแข่งขันมาแล้วทั่ว Southeast Asia ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย ฮ่องกง เวียดนาม ฟิลิปปินส์ แถมยังได้เหรียญรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน การก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟพจน์จึงมาเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของความเชื่อมั่นที่จะมาโค่นเชฟป้อมเพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงฝีมือที่สะสมมากว่า 20 ปีของเส้นทางการทำอาหารจีนว่าฝีมือไม่ใช่เด็กๆเหมือนกับหน้าตา ซึ่งการต่อสู้ของคู่นี้จะดุเดือดแค่ไหน ห้ามพลาด    

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งและความเร่าร้อนของการแข่งขัน  “เชฟพจน์” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟป้อม” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35