ดวลเพลงดัง ระเบิดความมันส์ ดาวมหาลัย แซบเว่อร์

View icon 152
วันที่ 10 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
จัดเต็มความสุข สนุกเช่นเคยกับรายการ “ดวลเพลงดัง” วันนี้เมื่อพิธีกรสุดฮา หอย เกียรติศักดิ์ขอรับบทแมวมองในละครสั้นเปิดรายการ ส่องหานักศึกษาสาวสวยไปเป็นดาวประดับวงการ งานนี้ 2 คอมเมนเตเตอร์คนสวย ตั๊ก ศิริพร และ จ๊ะ อาร์สยาม ถึงกับขอแปลงโฉมเป็นนักศึกษาสาวเข้าประกวดด้วย โดยมี ติ๊ก ชิโร่ อีกหนึ่งคอมเมนเตเตอร์ ขอรับบทเป็นอดีตเดือนมหาลัย ละครจะสนุกขนาดไหนห้ามพลาด!!

ในส่วนของการแข่งเพลงดังที่ใช้ในการประชันครั้งนี้แน่นอนที่สุดว่าจะต้องเป็น เพลง ดาวมหาลัย ของศิลปินอีสาน สาวมาด เมกะแดนซ์ งานนี้บอกเลยว่านอกจากความสนุกของเพลงดังต้นแบบแล้ว เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ยังขอจัดเต็มแต่งคอสเพลย์ มาประชันกันชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร ทำเอาเวทีดวลเพลงดังถึงกับเดือด เพราะการเชือดเฉือนทั้งพลังเสียง และลีลาการโชว์ของทั้ง 3 คน โดยเฉพาะเมื่อถึงช่วง “โน้ตประหาร” หนึ่งท่อนเพลงที่คอมเมนเตเตอร์ได้เลือกไว้เพื่อให้เป็นคะแนนพิเศษแก่ผู้เข้าแข่งขัน รับประกันว่าดวลครั้งนี้เด็ดแซบถึงใจ ไม่ควรพลาดชมด้วยประการทั้งปวง

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV