“กอร์ดอน แรมซีย์”โผล่เซอร์ไพร้สกลาง “มาสเตอร์เชฟฯ” 7 ผู้เข้าแข่งขันหน้าเหวอสุดตะลึง..เจอบททดสอบสุดหิน

View icon 3.1K
วันที่ 9 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เข้มข้นแถมลุ้นกันตัวโก่งสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3” (MasterChef   Thailand Season 3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหา หนึ่งเดียวเพื่อ ก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนที่สาม พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท 

กลายเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ของการแข่งขันที่บอกได้เลยว่าหนักหน่วงจริงๆสำหรับ 7 คนเข้าแข่งขันที่เหลือ เพราะนอกจากจะต้องเจอบททดสอบการแข่งขันภารกิจแบบทีม Team Challenge ที่ตอนนี้เหลือน้อยกันไปทุกทีแต่ความท้าทายที่ 3 กรรมการจัดเตรียมไว้ให้นั้นก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย การแข่งขันภารกิจทีมในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งสุดท้ายด้วย ดังนั้นทั้ง 3 กรรมการ จึงต้องจัดบททดสอบที่ไม่ธรรมดามาให้ทั้ง 7 คนได้โชว์ทักษะความสามารถกันและที่สำคัญนักชิมปริศนาที่มาเป็นคณะกรรมการตัดสินก็ไม่ธรรมดาเช่นกันบอกได้คำเดียวว่าทำเอาทั้งสองทีมหนักใจกันสุดๆ   

แม้จะเหนื่อยล้ามาจากการแข่งขันแบบทีม Team Challenge แต่เมื่อผู้เข้าแข่งขันถูกเรียกให้เข้าสู่ มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ก็ต้องเจอกับเซอร์ไพร้สแบบทำเอาทุกคนไม่ทันตั้งตัวเมื่อพิธีกรและเชฟระดับโลก กอร์ดอน แรมซีย์ โผล่กลางรายการ มาสเตอร์เชฟประเทศไทย สร้างความตะลึงให้กับทุกคนสุดๆเล่นเอาหน้าเหวอไปตามๆ กัน ซึ่งการปรากฏตัวของกอร์ดอน แรมซีย์ นอกจากทักทายและให้กำลังผู้เข้าแข่งขันทุกคนแล้ว ยังมอบหมายมีภารกิจอะไรถึงทำให้ผู้เข้าแข่งขันถึงความเครียดกุมขมับกันเลย แล้วใครจะต้องเป็นผู้ต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วกลับบ้านเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด 

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าว เป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย”คนที่สาม ในวันอาทิตย์ ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD