“ดวลเพลงดัง” ซึ้งกินใจ “ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น”

View icon 165
วันที่ 2 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ม่วนแท้แน่นอน สำหรับรายการ “ดวลเพลงดัง” วันนี้ เมื่อเพลงดังลูกทุ่งอีสาน “ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น” ของศิลปินเจ้าของฉายา หนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” ซึ่งกวาดยอดวิวจากยูทูปไปกว่า 200 ล้านวิว จะมาเป็นโจทย์เพลงดังให้ประชันกัน รับประกันความซึ้งกินใจแน่นอน
           
เปิดเวทีรับความสุข กับ หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรมากความสามารถ พร้อมคอมเมนเตเตอร์คุณภาพ เอกชัย ศรีวิชัย, ตั๊ก ศิริพร และ ฝน ธนสุนธร ที่พร้อมแล้วจะให้คำแนะนำพร้อมคะแนนตัดสินแบบไม่มีกั๊ก ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ แต่ละคนมีคาแรกเตอร์และน้ำเสียงที่แตกต่าง 3 หนุ่ม 3 สไตล์ ต่างเตรียมตัวมาโชว์อย่างเป๊ะ นอกจากจะมีเสียงดีเป็นทุนแล้ว แต่ละคนยังมีอินเนอร์ ทำอารมณ์เวลาร้องเข้ากับเนื้อหาเพลงสุดซึ้งนี้ได้อย่างกินใจ โดยเฉพาะช่วง “โน้ตประหาร” ที่คอมเมนเตเตอร์คัดสรรมาเพื่อให้เป็นคะแนนพิเศษ แต่ละคนก็สามารถโชว์ลีลาได้อย่างแตกต่าง อยู่ที่ว่าสไตล์ไหนจะถูกใจ และคว้าชัยชนะไปได้ บอกเลยว่าต้องติดตามแบบห้ามกะพริบตาเลยทีเดียว เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!
           
เต็มอิ่มไปกับเพลงรักสุดซึ้ง และให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขันได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV