“ดวลเพลงดัง” ย้อนอดีตเพลงฮิต “แสนรัก”

View icon 149
วันที่ 2 พ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ยังคงความสนุก จัดเต็มความบันเทิง กับการประชัน 1 เพลงดังที่จะได้ฟังถึง 3 แบบ 3 สไตล์ โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ รับหน้าที่ดำเนินรายการ พร้อมเหล่าคอมเมนเตเตอร์คุณภาพ ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ตั๊ก ศิริพร และฝน ธนสุนธร ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกในครั้งนี้ด้วย

ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน วันนี้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ถึงกับเซอร์ไพรส์ เมื่อทีมงานจัดเตรียมของรักสุดหวงของแต่ละคนมาโชว์ ซึ่งใครจะมีของรักของหวงเป็นอะไรบอกเลยต้องติดตาม และโจทย์เพลงดังในวันนี้ เป็นเพลงดังยอดฮิตในอดีตเมื่อปี พ.ศ.2529 นั่นคือเพลง แสนรัก ของศิลปินรุ่นใหญ่ “แจ้” ดนุพล แก้วกาญจน์ ซึ่งนับว่าเป็นเพลงหวานที่หลายคนคุ้นหู ด้านผู้เข้าแข่งขัน ที่วันนี้เป็นสาวๆ ถึง 3 คน ก็เตรียมความพร้อมมาไม่น้อยไปกว่ากัน เริ่มตั้งแต่ คุณจอย สาวสวยในชุดราตรีสีดำ ที่ขอใช้พลังเสียงในการสู้ศึก ด้านคู่แข่ง คุณเปา ก็ไม่น้อยหน้า มาในชุดสูทสีดำสุดเท่ พร้อม ลีลาทะมัดมะแมงมัดใจคนในสตูไปได้ และปิดท้ายกับ คุณอุ๋ย สาวหวานมาในชุดราตรีสีชมพู พร้อมโชว์ลูกคอสะกดใจคนดูทั้งสตู แต่ไม่ว่าจะมาในสไตล์ไหน ต้องมาลุ้นกันว่าผู้เข้าแข่งขันคนใดจะร้องดีจนได้รางวัล หรือร้องไม่เข้าขั้นจนต้องเงิบกลับบ้าน

            
ร่วมเป็นกำลังใจให้กับสาวๆ ผู้เข้าแข่งขันได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV