“มาสเตอร์เชฟฯ” ทุ่มทุนสุดอลังการโกอินเตอร์ ยกพลเหินฟ้าบุกตะลุยไต้หวันแข่งภารกิจทีม

View icon 2.3K
วันที่ 21 เม.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ถือว่าเป็นซีซั่นที่ทุ่มทุนจริงๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3” (MasterChef Thailand Season3 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนที่สาม พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

แม้จะเหลือผู้เข้าแข่งขัน 9 คนแล้ว แต่ทั้ง 9 คนยังคงต้องเจอกับความท้าทายครั้งใหม่ กับภารกิจแข่ง Team Challenge  แต่ครั้งนี้ยิ่งใหญ่อลังการกว่าทุกครั้งที่ผ่านมากับการเหินฟ้าไปแข่งขันกันไกลถึงไต้หวันเพื่อให้นักชิมปริศนาพิสูจน์ฝีมือความอร่อยของผู้แข่งขันมาสเตอร์เชฟประเทศไทย 

ตื่นเต้นกันสุดๆทั้ง 9 คนเพียงรู้ว่าการแข่งครั้งภารกิจทีมครั้งนี้จะต้องเดินทางไปแข่งขันกันถึง ไต้หวันทุกคนเตรียมความพร้อมกันมาอย่างดีเพื่อที่จะไปพิสูจน์ให้เหล่านักชิมปริศนาได้ชิมรสชาติฝีมือของทั้งสองทีม หลังจากใช้เวลาในการเดินทางกันพักใหญ่เมื่อเครื่องบินร่อนลงสนามบินเมืองไทเปภารกิจการแข่งขันก็เริ่มต้นทันที ซึ่งการมาแข่งขันนอกประเทศครั้งนี้ทั้ง 3 กรรมการต้องการจะให้ทั้ง 2 ทีมได้มีประสบการณ์จากการทำงานด้านต่างๆ แต่ที่สำคัญก็ตั้งความหวังว่าทั้ง 2 ทีมจะต้องไม่ทำให้ชื่อเสียงของรายการเสียด้วย จึงเป็นโจทย์ที่ถือว่าท้าทายของทั้งสองทีมอย่างมากต่างก็มุ่งมั่นกันสุดๆไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยล้าเพราะต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงศักยภาพและฝีมือการทำอาหารของผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีม  ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันจึงเต็มไปด้วยตื่นเต้นเร้าใจตลอดเวลา  ส่วนทีมไหนจะเป็นผู้คว้าชัยชนะครั้งนี้ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประทศไทย” คนที่สาม  วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 62 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35