เซิ้งกันสุดสวิง ดวลเพลงฮิต โบแดงแสลงใจ

View icon 212
วันที่ 18 เม.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ คึกคักกันตั้งแต่เปิดเวทีเลยทีเดียว เพราะว่าเพลงดังสุดฮิตที่จะมาเป็นโจทย์เพลงในการแข่งขันในวันนี้ คือเพลง “โบแดงแสลงใจ” ของนักร้องสาวลูกทุ่ง ลูกครึ่งอังกฤษ – ไทย ที่เคยเป็นทั้งนางแบบ,นักแสดง,พิธีกร และผันตัวมาเป็นนักร้อง นั่นคือ “ลูกน้ำ” พาเมล่า เบาว์เด้นท์ นั่นเอง

งานนี้ หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรมากความสามารถ ขอเปิดเวทีด้วยการแปลงโฉมเป็นพ่อค้าขายโบผูกผมสารพัดแบบ โดยมีเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, สุนารี ราชสีมา และ แซ็ค ชุมแพ รับบทลูกค้า บอกเลยว่า งานนี้ ทั้งพ่อค้า – ลูกค้า ยิงมุกสด เรียกเสียงฮาได้ทั้งสตู!! ด้านผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งวันนี้มี 3 สาว 3 สไตล์ ขอจัดเต็มมาประชัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม ที่บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใคร หรือจะเป็นลีลาการเซิ้ง แต่ละคนก็สร้างสีสันและความสนุกได้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน และท้ายที่สุดคือเสียงร้อง ที่แต่ละคนต่างมีสไตล์ เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง งานนี้ความหนักใจเลยตกอยู่กับคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ทุกท่าน เพราะผู้ชนะจะมีได้แค่เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น บนเวทีดวลเพลงดังแห่งนี้

ติดตามชมความสนุก และลุ้นไปพร้อมกันว่า ผู้ชนะการแข่งขันในวันนี้จะเป็นใคร ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV