เชฟกระทะเหล็ก องศาเดือดสะท้านเตา เชฟยะกุ๊บ ท้าปีนเกลียวข้ามรุ่น เชฟไก่

View icon 219
วันที่ 18 เม.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เร้าใจสุดๆสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2      พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       

แม้อากาศจะร้อนเพียงใดแต่การแข่งขันรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับทวีคูณความร้อนยิ่งกว่ากับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของ เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กอาหารหวาน ที่ต้องมาเจอกับ เชฟยะกุ๊บ ธฤต ตั้งทรงศิริศักดิ์  เชฟหนุ่มไฟแรงผู้หลงรักการทำอาหารตั้งแต่เด็กและเข้าไปการเรียนการทำอาหารโดยตรงที่ Kendall College เมือง Chicago สหรัฐอเมริกา พอเรียนจบก็ได้มีโอกาสทำงานกับเชฟระดับมิชลินสตาร์และด้วยประสบการณ์การทำงานมานานหลายปีจนเรียกเค้าได้ว่า เจ้าแห่งอาหารเมดิเตอร์เรเนีย ซึ่งการเดินเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อท้าประลองฝีมือกับเชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กจึงเป็นการแข่งขันที่บอกได้ว่าดุเดือดจริงๆ ต่างคนต่างใส่กันแบบไม่ยั้งใครมีอะไรดีก็งัดออกมาสู้กันแบบยิบตาซึ่งการปะทะกันของเชฟยะกุ๊บ และเชฟไก่จะถึงใจขนาดไหน  ห้ามพลาด    

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน  “เชฟยะกุ๊บ” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟไก่” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7  HD กด 35