“เชฟกระทะเหล็ก” ดุเดือดเลือดพล่านสะท้านเตา “เชฟแย้” เปิดศึกห้ำหั่นขอท้าวัดกึ๋น “เชฟป้อม”

View icon 272
วันที่ 3 เม.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ตื่นเต้นเร้าใจตลอดเวลากับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef   Thailand) สุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) ที่นำพาความสนุกโดย 2 พิธีกรคนเก่ง “ตั๊กนภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋ไดอาน่า จงจินตนาการ       

ใกล้เข้าสู่วันสงกรานต์แต่ความสนุกสนานของรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) ก็ยังคงไม่เคยเปลี่ยนแปลง กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของสองเชฟอาหารจีน เชฟป้อม  เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย  ที่ต้องมาห้ำหั่นกับ เชฟแย้ จักรี นวลเพ็ญ เชฟวัยเก๋าแห่งวงการอาหารจีนที่มีสไตล์ในการทำอาหารแบบจีนโมเดิร์น แถมยังเป็นตัวท็อปที่โดดเด่นไม่เหมือนใครจนโด่งดังไปทั่วจังหวัดนครปฐมกับประสบการณ์การทำอาหารมากว่า 30 ปี ซึ่งการเจอกันของทั้งสองเชฟจึงเรียกว่ามวยถูกคู่จริงๆ ดังนั้นการก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟแย้จึงมุ่งหวังมาเพื่อที่จะโค่นเชฟป้อมให้จงได้ ศึกการต่อสู้ของคู่นี้จะดุเด็ดขนานไหน ห้ามพลาด    

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งและความเร่าร้อนของการแข่งขัน “เชฟแย้” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟป้อม” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35