“จ๊ะ อาร์สยาม” ปะทะ “ฮาย อาภาพร” โชว์สเต็ป “ดวลเพลงดัง” ประชันสุดมัน “สาวรำวง”

View icon 279
วันที่ 2 เม.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
คึกคักรับซัมเมอร์กันเลยทีเดียว เมื่อรายการ “ดวลเพลงดัง” ในวันนี้ ขอจัดเพลงฮิตข้ามเวลา “สาวรำวง” ของศิลปินเพื่อชีวิตวง “กระท้อน” ซึ่งโด่งดังมานานกว่า 30 ปี มาเป็นโจทย์เพลงให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันได้ประชันกันอย่างสนุกสนาน
ดังนั้นเปิดเวทีครั้งนี้เลยมีแต่ความบันเทิง เริ่มตั้งแต่พิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ ซึ่งมาในมาดของผู้ดูแลบาร์สาวรำวง พร้อมกับน้อง ๆ แดนเซอร์ที่ขอประจำตำแหน่งสาวรำวงในบาร์ จากนั้นเปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ จ๊ะ อาร์สยาม ที่นึกสนุกขอมาเป็นสาวรำวงโชว์สเต็ปแดนซ์แบบสุดเหวี่ยง ตามมาด้วย ติ๊ก ชิโร่ ที่รับบทนักเที่ยวโค้งสาวรำวงออกมาแดนซ์ แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อคอมเมนเตเตอร์ท่านสุดท้าย ฮาย อาภาพร ที่วันนี้รับบทเป็นสาวรำวงสุดฮอตรุ่นแรก ออกมาโชว์สเต็ปให้เด็กรุ่นน้องดูแบบไม่มียั้ง เรียกเสียงฮาสนั่นให้กับผู้ชมในสตูดิโอสุดๆ ในส่วนผู้เข้าแข่งขัน แน่นอนว่าไม่มีใครยอมกันอยู่แล้ว นอกจากน้ำเสียงแต่ละคนจะมีเสน่ห์เฉพาะตัว ต่างยังแต่งตัวจัดเต็มสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น นับเป็นอีกหนึ่งแมทช์การแข่งขัน ที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนานไม่ควรพลาดชมด้วยประการทั้งปวง

ติดตามความสนุก พบกับความบันเทิงพร้อมกัน ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 9 เมษายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV