ม่วนคักๆ “ดวลเพลงดัง” ลูกทุ่งอีสานเพลง “วิ่งว่าว”

View icon 337
วันที่ 28 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
“ดวลเพลงดัง” วันนี้ขอต้อนรับฤดูร้อนกับบทเพลง “วิ่งว่าว” บทเพลงลูกทุ่งอีสาน ซึ่งโด่งดัง และได้รับรางวัล พระพิฆเนศทองพระราชทาน ครั้งที่ 7 จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประเภทเพลงไทยพื้นบ้านประจำภาคอีสานยอดเยี่ยม โดยมี “คำมอด พนขุนเดช” เป็นศิลปินผู้ขับร้อง

บรรยากาศความคึกคักของการแข่งขัน เริ่มโดยพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ เปิดเวที ซึ่งวันนี้กลายเป็นสนามแข่งว่าวจำลองมาจากงานเทศกาลวิ่งว่าวของชาวอีสาน โดยมีเหล่าคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, สุนารี ราชสีมา และแซ็ค ชุมแพ ออกมาโชว์ลีลา แข่งว่าวในสไตล์ของตนเองอย่างสนุกสนาน ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ นอกจากจะพกความมั่นใจในสำเนียงเสียงร้องมาแล้ว ยังจัดเต็มแฟชั่นการแต่งตัวหลากสีสัน เป็นการต้องรับซัมเมอร์ได้อย่างน่าชม ซึ่งเพลงดัง “วิ่งว่าว” ในวันนี้นั้น จัดเป็นเพลงพื้นบ้านซึ่งมีจังหวะสนุกสนาน ดังนั้น แต่ละคนจึงโชว์ลีลาโยกย้าย เรียกคะแนนความประทับใจกันอย่างเต็มที่ แต่งานนี้ก็ไม่ใช่จะผ่านกันได้ง่าย ๆ เพราะช่วง “โน้ตประหาร” หนึ่งท่อนเพลงที่คอมเมนเตเตอร์ได้เลือกไว้ เพื่อจะมอบคะแนนพิเศษเพิ่มให้กับผู้เข้าแข่งขันที่ร้องได้ประทับใจที่สุด ยังจัดเป็นท่อนเพลงซึ่งร้องยาก ทำให้งานนี้ต้องรอลุ้น ว่าท้ายที่สุดใครจะสามารถชิงชัย หรือใครจะต้องหงายเงิบกลับบ้านไปก่อน

ติดตามชมความประทับใจ ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 3 เมษายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV