ดวลเพลงดัง ท้าดวลเพลงฮิต รองเท้าหน้าห้อง

View icon 236
วันที่ 28 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เสิร์ฟความสุขแบบจัดเต็มเช่นเคย กับรายการ “ดวลเพลงดัง” ซึ่งวันนี้ขอเนรมิตสตูดิโอ ให้กลายเป็น “ดวลเพลงดัง รีสอร์ต” เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเพลงลูกทุ่งยอดฮิต “รองเท้าหน้าห้อง” ของ “สายัณห์ นิรันดร” ซึ่งจะมาเป็นโจทย์เพลง ให้ผู้เข้าแข่งขันได้ประชันกันในวันนี้

ความสนุกเริ่มต้น ตั้งแต่ หอย เกียรติศักดิ์ ขอเปิดรายการในมาดของเจ้าของรีสอร์ต ส่วนคอมเมนเตเตอร์ของเรา ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, โน้ต เชิญยิ้ม และ ตั๊ก ศิริพร ขอสวมบทบาทในฐานะนักท่องเที่ยว หลังจากต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ดวลเพลงดัง รีสอร์ตเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาแห่งการแข่งดวลเพลง ซึ่งวันนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน จะต้องมาถ่ายทอดอารมณ์และเสียงร้อง ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ด้วยที่มาของบทเพลงนี้ เป็นเพลงซึ่งครูสลา คุณวุฒิ ผู้ประพันธ์ ได้เขียนขึ้นจากประสบการณ์จริงซึ่งได้เคยพบเจอ ความกินใจของเนื้อหาส่งผลให้เพลงนี้โด่งดังมากเมื่อเปิดตัวครั้งแรกในปี 2543 การดวลเพลงในวันนี้ จึงนับว่าเป็นงานยากของผู้เข้าแข่งขัน ที่จะต้องมาเต็มทั้งน้ำเสียง และอารมณ์เพลง เพื่อที่จะสร้างความประทับใจให้กับคอมเมนเตเตอร์ รวมถึงโหวตเตอร์มากที่สุด

เป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน และเต็มอิ่มกับบทเพลงไพเราะได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 2 เมษายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV