“เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์” จัดเต็ม “กล่องปริศนา” 13 คนสุดท้าย “มาสเตอร์เชฟฯ”หน้าซีดทั้งมึนทั้งงง

View icon 2.5K
วันที่ 15 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ลุ้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3” (MasterChef  Thailand Season3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาหนึ่งเดียวเพื่อ ก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนที่ 3 พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ลดน้อยลงจนเหลือเพียง 13 คนแล้วแต่ยังคงจะต้องเจอกับบททดสอบที่  3 กรรมการ  ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์, ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย จัดเตรียมไว้ให้แบบจัดเต็มเช่นเคย 

ออกประเดิมการแข่งขันกันด้วย Mystery box (กล่องปริศนา) แม้ทุกคนจะเคยเจอมาแล้วหลายครั้งแต่ทุกครั้งทุกคนก็จะยังคงหลอนและหวาดกลัวกับสิ่งของด้านในกล่องตลอดเวลา เพราะแต่ละครั้งความยากจะทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งสัปดาห์นี้ก็เช่นเคยเมื่อทั้ง 13 คน เปิดกล่องก็ทำเอาแต่ละคนหน้าซีดไปตามๆกันเพราะสิ่งของที่อยู่ในกล่องบอกเลยว่าจัดเต็มสุดๆจนทำให้แต่ละคนถึงกับงงกับการที่จะนำเอามาทำเป็นอาหารจานเด็ด ซึ่งต้องลุ้นกันว่าใครจะนำเอาวัตถุดิบแต่ละอย่างแต่ละชนิดมาทำเมนูอะไรกันบ้างโดยผู้ชนะจากจานดีที่สุดจะได้สิทธิพิเศษ พร้อมเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตการแข่งขันให้กับเพื่อนคนอื่นในการแข่งขันรอบ Invention test (บททดสอบความคิดสร้างสรรค์) ซึ่งการแข่งขันรอบนี้ใครทำเมนูที่ รสชาติอาหารออกมาได้แย่สุดก็ต้องออกจากการแข่งขันไป เรียกว่าสู้กันเต็มเหนี่ยว ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครจะเป็นผู้ต้องคืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป  ห้ามพลาด 

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าว เป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” คนที่ 3 ในวันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35