เชฟกระทะเหล็ก เปิดศึกเขย่าบัลลังก์แชมป์ เชฟหน้ากากแดง ปะทะ เชฟกระทะเหล็ก

View icon 310
วันที่ 14 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เร้าใจทุกสัปดาห์จริงๆสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2  พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ
       
ยังคงลุ้นกันสุดๆสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของสองเชฟรุ่นใหม่ เชฟอาร์ท  เชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชียนแนวผสมผสาน  ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟโมน(โม-นะ)ธีระธาดา เชฟหนุ่มไฟแรงเจ้าของฉายา เชฟหน้ากากแดง เชฟนักครีเอทเมนูสุดล้ำเหนือจินตนาการในคอนเซ็ปต์ที่เรียกว่า “Futuristic Food Journey”หรือ อาหารหลังวันสิ้นโลก บอกได้เลยว่าเมนูต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน และการก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟโมน จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะกระหายชัยชนะและอยากจะโค่นเชฟอาร์ทให้จงได้  ซึ่งการต่อสู้ของคู่นี้จะดุเด็ดขนานไหน และทั้งคู่จะงัดกลยุทธ์อะไรออกมาสู้กัน   ห้ามพลาด    

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งและความเร่าร้อนของการแข่งขัน  “เชฟโมน ” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟอาร์ท” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35