“ดวลเพลงดัง” ประชันเพลงเศร้า “กอดฉัน”

View icon 284
วันที่ 6 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เติมเต็มความสุข กับเสียงเพลงไพเราะและความสนุกสนานเช่นเคย กับรายการ “ดวลเพลงดัง”  รายการที่เหล่าผู้เข้าแข่งขัน จะต้องสร้างสรรค์เสียงเพลง ในสไตล์ที่แตกต่างจากต้นฉบับ พร้อมลีลาการโชว์ที่น่าประทับใจ      
         
เวทีในวันนี้ถูกเนรมิตให้เป็นชายหาด โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ สวมบทผู้ช่วยผู้กำกับเพื่อถ่ายทำมิวสิควิดิโอเพลงดังอมตะ “กอดฉัน” ของศิลปินรุ่นเก๋าน้ำเสียงดี  “อ้วน” วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ ซึ่งจะใช้เป็นเพลงโจทย์ในการแข่งขันวันนี้  โดยที่คอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ก็ขอสวมบทบาทร่วมซีนปล่อยมุกฮากับเค้าด้วย ทั้ง เอกชัย ศรีวิชัย รับหน้าที่ผู้กำกับ ด้าน นีโน่ เมทนี ขอรับหน้าที่พระเอกมิวสิควิดิโอ โดยมี ฝน ธนสุนธร รับบทนางเอก แม้เพลงต้นฉบับจะมีเนื้อหาที่แสนเศร้า แต่ละครเปิดรายการก็สร้างความสนุกสนานและเรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้ไม่น้อย ส่วนผู้เข้าแข่งขัน ต่างเตรียมความพร้อมมาอย่างดี ส่งผลให้น้ำเสียง และอารมณ์ที่ถ่ายทอดออกมานั้น น่าประทับใจไม่แพ้กัน แต่อย่างไร ช่วง “โน้ตประหาร” ก็ยังสร้างความกังวลใจให้กับเหล่าผู้เข้าแข่งขันไม่น้อย เพราะช่วงนี้ล่ะ ที่จะมีคะแนนพิเศษเพิ่มโดยคอมเมนเตเตอร์ของเรานั่นเอง งานนี้ใครจะเริ่ด ใครจะร่วง หรือใครจะเงิบ บอกเลยต้องลุ้นกันแบบห้ามกะพริบตา
          
ติดตามความสนุก ที่เต็มไปด้วยความสุขแบบนี้ ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV