16 คนสุดท้าย มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทยสุดสะพรึง

View icon 1.3K
วันที่ 21 ก.พ. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์ จัดของหนักสะท้านทรวง
 
ทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ“มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3”(MasterChef  Thailand Season3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาหนึ่งเดียวเพื่อ ก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนที่สาม พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ตอนนี้ผู้เข้าแข่งขันเหลือเพียง 16 คนแล้วแต่ยังคงจะต้องเจอกับบททดสอบที่  3 กรรมการ  ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย จัดเตรียมไว้ให้แบบจัดหนักเช่นเคย 

แม้ว่าทุกคนจะเคยเจอกับบททดสอบการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา)มาแล้วก็ตาม แต่การแข่งในสัปดาห์ทุกคนต้องกลับมาเจอกับการแข่งกล่องปริศนาอีกครั้ง แต่สิ่งที่เพิ่มเติมคือความยากของโจทย์และสิ่งของที่อยู่ในกล่องที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนจะต้องนำมารังสรรค์ให้กลายเป็นอาหารจานเด็ด  ซึ่งทั้ง 3 กรรมการได้จัดของไว้ให้แบบจัดหนักและสะพรึงมากๆ เพียงแค่เปิดกล่องก็ทำเอาแต่ละคนหน้าซีดไปตามๆกัน โดยผู้ชนะจากจานดีที่สุดจะได้สิทธิพิเศษ พร้อมเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตการแข่งขันให้กับเพื่อนคนอื่นในการแข่งขันรอบ Invention test (บททดสอบความคิดสร้างสรรค์) ซึ่งการแข่งขันรอบนี้ใครทำเมนูที่ไม่เข้าตากรรมการหรือว่า รสชาติอาหารออกมาได้แย่สุดก็ต้องออกจากการแข่งขันไป บรรยากาศการแข่งช่วงนี้จึงดูตึงเครียดสุดๆ เรียกว่าใครมีวิชาอะไรดีก็งัดออกมาสู้กันเต็มที่ ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครจะเป็นผู้ต้องคืน ผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป  ห้ามพลาด 
  
ติดตามชมสุดยอดการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าว เป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย”คนที่สาม ในวันอาทิตย์ ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35