รุ่นใหญ่มาเอง! “เขตต์ ฐานทัพ” โซพราวด์ คัมแบ็ครายการเกม ในรอบ 10 ปี ลั่น “แทบจำไม่ได้ ว่าเกมสุดท้าย ที่เคยเล่น พ.ศ. ไหน!”

View icon 183
วันที่ 7 ก.พ. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เรียกว่านานๆ จะได้เห็นพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ จะลงมาเล่นรายการเกมโชว์สักที เช่นครั้งนี้ที่ได้ พระเอกหนุ่มดีกรีผู้จัดละคร “เขตต์ ฐานทัพ” มีโอกาสเหมาะๆมาร่วมเล่นเกมในรายการ “ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND” สักครั้ง พร้อมแข่งขันกับดารานักสู้ “แอริน – สิรีภรณ์ ยุกตะทัต, เบน – สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ, อาไท – สุภทัต โอภาส, กระต่าย อาร์สยาม, เมญ่า – โกศล แสงวิเชียร (เน็ตไอดอลสาวสอง) และนักสู้จากทางบ้าน 5 ท่าน”
ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยเองเลยว่า “แทบจำไม่ได้เลยว่าเกมสุดท้ายที่เคยไปออกรายการนั้นปี พ.ศ.ไหน ซึ่งนานพอสมควร เกือบๆ 10 ปี ได้เลย (หัวเราะ) ดีใจมากครับที่รายการให้เกียรติ เชิญมาเล่นเกมตกสิบหยิบล้าน สนุกมากครับ จริงๆแล้วรายการนี้เป็นอีกหนึ่งรายการที่ติดตามอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสได้อยู่บ้านก็คือจะเปิดดูทุกครั้ง ดูที่บ้านก็สนุกแล้ว แต่มาแข่งจริงคือตื่นเต้นมาก มือสั่นไปหมด เจอความกดดันทั้งบรรยากาศในรายการทั้งซาวด์ดนตรี ทั้งแสงสีบนเวที เสียงเวลาที่จับเวลานับถอยหลัง บวกด้วยผู้แข่งขันที่รุมล้อมเราอีก  อู๊ย! มันเร้าใจดีจริงๆเลย โดยเฉพาะตอนที่แข่งกับ เบน สันติราษฎร์ เห็นว่าเป็นน้องๆในละคร เจอกันที่กองถ่าย แต่พอถึงเวลา เล่นเกมร้ายไม่เบาเลยนครับ ทั้งน้องแอริน น้องกระต่าย น้องอาไท มีของกันทุกคนจริงๆ ทุกคนร้ายกับผมหมด

นี่ก็คิดว่าตัวเองมีความสามารถทางด้านภาษาไทยมาพอสมควร แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างที่กำลังบีบรัดเรา พอมาเล่นจริงๆก็มีหลุดๆเลยนะ ก็พยายามรวบรวมสมาธิ อยากจะทำให้ดีที่สุด คิดว่าไม่ให้น่าเกลียดพอ เราก็เป็นแฟนรายการด้วยเนาะ มาเล่นเกมทั้งทีก็ไม่ควรจะอาย แล้วก็นานๆได้มาออกเกมโชว์แบบนี้ทั้งที ซึ่งตัวเองเป็นคนกลัวความสูงมากนะ ไม่ชอบอะไรที่สูงๆ คือกลัวความรู้สึกที่ต้องวูบกลางอากาศ แต่ยังไงก็ต้องมาครับ เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าจดจำมากๆครับ สำหรับใครที่เป็นแฟนละครผม อาจจะไม่ค่อยเห็นผมออกรายการมากนัก ตอนนี้เขตต์ได้มาออกรายการตกสิบหยิบล้านแล้วนะครับ จะสู้กับคนอื่นๆได้แค่ไหน ยังไงฝากติดตามชมด้วยนะครับ”

เป็นกำลังใจให้ “เขตต์ ฐานทัพ” กับการคัมแบ็คสู่เวทีควิซเกม ในรายการ “ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND” วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์  – วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35