ประชันเพลง “ช้ำคือเรา” ทำซึ้งทั้ง รายการ “ดวลเพลงดัง”

View icon 230
วันที่ 6 ก.พ. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง ครั้งนี้จัดหนักเต็มอารมณ์ ขอเปลี่ยนเวทีดวลเป็นบาร์เฉพาะกิจ ต้อนรับคอมเมนเตเตอร์ ติ๊ก ชิโร่, ท็อป ดารณีนุช และ อิน บูโดกัน ที่ขอมาในรูปแบบของลูกค้าอกหัก โดยมีพิธีกร  หอย เกียรติ์ศักดิ์ รับหน้าที่เป็นเด็กเสิร์ฟ เพื่อบิวต์อารมณ์พาเข้าสู่เพลงดังต้นแบบในวันนี้ ที่คนหัวใจมีรอยช้ำทั้งหลายไม่ควรพลาด
         
สำหรับเพลงดังที่จะใช้ประชันกันเป็นเพลงที่โดนใจคนอกหักสุดในเวลานี้ นั่นคือเพลงดังในอดีต “ช้ำคือเรา” ของศิลปินนักร้องหญิงรุ่นใหญ่ “นิตยา บุญสูงเนิน” ที่กลับมาฮิตในยุคนี้สุด ๆ งานนี้ 3 สาวผู้เข้าแข่งขัน จะต้องเชือดเฉือนกันทั้งน้ำเสียงและอินเนอร์ เมื่อเนื้อหาของเพลงสะท้อนถึงความเสียใจของคนช้ำรัก และในเวทีนี้  ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ต้องสร้างสไตล์ของตนเอง ที่จะต้องแตกต่างจากต้นฉบับ ทำให้ผู้ชมจะได้ฟังเพลงนี้กันถึง 3 แบบ 3 สไตล์ โดยมีอีกหนึ่งเกณฑ์การตัดสินเป็นเดิมพันชัยชนะ นั่นคือช่วง โน้ตประหาร ที่จะใช้ฟาดฟันกัน เพราะงานนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!!
         
ติดตามความสนุก ที่ครบรสจัดเต็มแบบนี้ ได้ในรายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV