ดวลเพลงดัง “มาลัยน้ำใจ” คึกคัก! “ดีเจนุ้ย” ขอแปลงร่างเป็นสาวรำวง

View icon 153
วันที่ 6 ก.พ. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
สร้างความฮากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการ “ดวลเพลงดัง” เมื่อพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ นำทีม เหล่าคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม และ นีโน่ เมทนี  เปิดเวทีโชว์ลีลาการคล้องพวงมาลัยให้กับสาวรำวง โดยมี ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ คอมเมนเตเตอร์สุดฮา งานนี้ขอแปลงร่างเป็นหนึ่งในสาวรำวงด้วย บอกเลยว่าสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ลั่นสนั่นสตูดิโอ
         
เริ่มเปิดเวทีก็สนุกสุดขีดขนาดนี้ เพลงดังที่ใช้ดวลเลยต้องสนุกทวีคูณ เมื่อเพลงที่จะใช้ในการแข่งขันวันนี้คือ เพลง มาลัยน้ำใจ ของ ศิลปินรุ่นใหญ่ ที่มีน้ำเสียงโด่ดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ชาย เมืองสิงห์ นับว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีเอกลักษณ์สร้างความหนักใจให้กับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ด้วยความที่บทเพลงต้นฉบับนั้นได้รับความนิยมอย่างมาก การที่จะต้องร้องเพลงนี้ในสไตล์ที่แตกต่าง ก็จะต้องทำให้ออกมาลงตัว สมบูรณ์แบบที่สุดเช่นกัน ดังนั้นการแข่งขันในวันนี้ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจึงต้องสร้างคาแรกเตอร์ของตัวเองให้โด่ดเด่น เห็นชัดเจน สำคัญที่สุดคือความสนุกสนานบนเวที ที่จะต้องถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว
         
งานนี้มีลุ้นว่าท้ายที่สุด ใครจะชนะ และใครที่ต้องเงิบกลับบ้านไปก่อน  ร่วมลุ้น ร่วมสนุกไปพร้อมกันได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV