แดนซ์เวทีสะเทือน ดวลเพลงดัง “นินจา”

View icon 174
วันที่ 1 ก.พ. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ขำทุกวัน ฮาไม่มีหยุด กับรายการที่มีแต่เสียงเพลงพร้อมความบันเทิงแบบมีสาระ ในรายการ ดวลเพลงดัง ที่มีพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง หอย เกียรติศักดิ์ เป็นผู้ดำเนินรายการ
        
งานนี้เสิร์ฟความคึกคักเรียกรอยยิ้มตั้งแต่เปิดรายการ เมื่อเหล่าคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, นีโน่ เมทนี และ นุ้ย ธนวัฒน์ (ดีเจนุ้ย) ออกมาโชว์มุกตลกใส่หน้ากาก ไม่ได้จะป้องกันมลพิษฝุ่น แต่ตั้งใจจะมาเป็นนินจาชวนฮา เพื่อให้เข้ากับเพลงดังที่จะใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ กับเพลง “นินจา” ของศิลปินที่ได้รับฉายาว่า ควีนออฟแดนซ์ คริสติน่า อากีล่าร์ บทเพลงดังที่เคยสร้างสถิติมียอดขายสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในปี พ.ศ. 2533
       
เหล่าผู้เข้าแข่งขันท้าดวลเพลงกันวันนี้ จะมาแค่โชว์เสียงดีอย่างเดียวไม่ได้ แต่ต้องจัดสเต็ปแดนซ์ ฟาดฟันให้เวทีสะเทือนด้วย เรียกว่าจัดเต็มทั้งน้ำเสียงและลีลา เพื่อสร้างความประทับใจให้กับคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์อีก 30 ชีวิต ให้ได้  และผู้เข้าแข่งขันคนใดจะเด็ดที่สุด จนสะกดใจคว้าเงินรางวัล บอกเลยว่างห้ามพลาดลุ้นเชียร์กันติดจอให้ดี
         
จะสนุกแหวกแนว หรือแซบได้เท่ากับต้นฉบับ หรือไม่ ติดตามได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV