เปิดฉาก “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3” สุดมันส์ “ป๊อก-เชฟเอียน-เชฟป้อม-พี่อิ๊งค์” ผนึกกำลังความเข้ม

View icon 863
วันที่ 29 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
กลับมาสร้างความตื่นเต้นและความเข้มข้นอีกครั้งแบบทวีคูณสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3”(MasterChef Thailand Senson 3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทยคนที่ 3 พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

นับตั้งแต่เปิดรับสมัครเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3 ซึ่งมีคนให้ความสนใจแห่เข้าร่วมสมัครหลายพันคนเกือบทุกช่องทางทั้งการส่งคลิปหรือการเดินเข้ามาสมัครด้วยตนเองที่โรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการคูลิเนอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม พร้อมการทำปรุงอาหารโชว์ต่อหน้ากรรมการ ซึ่งแต่ละคนก็แบกความมุ่งมั่นและความมั่นใจกันมาเต็มเปี่ยมหวังเพื่อจะก้าวสู่รอบลึกๆให้ได้ 

โดยในแต่รอบของการตัดสินเพื่อเฟ้นหาผู้ผ่านเข้ารอบเป็นอะไรที่ยากลำบาสำหรับกรรมการเพราะในปีนี้แต่ละคนเตรียมความพร้อมตัวเองมาอย่างดีเพราะทุกคนมุ่งมั่นกับการที่จะก้าวเข้าไปยืนใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น จึงทำให้การคัดเลือกแต่ละรอบนั้นยาก จนกระทั่งมาถึงรอบออดิชั่นผู้ผ่านเข้ารอบต้องเผชิญหน้ากับ 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช พร้อมกับโจทย์ที่ กรรมการจัดเตรียมไว้ให้ทุกคนได้พิสูจน์ฝีมือว่าดีพอแล้วหรือยังที่จะคว้าผ้ากั้นเปื้อนไปได้เพียงแค่โจทย์แรกก็ทำเอาทุกคนร้องเสียงหลงกันแล้ว แต่งานนี้ทุกคนต่างงัดสูตรเด็ดรังสรรค์เมนูกันแบบสุดฝีมือ ซึ่งผลที่ออกมาหลายคนกระโดดโลดเต้นเพราะสามารถชนะใจกรรมการได้รับผ้ากั้นเปื้อน  แต่บางคนก็ต้องผิดหวังกลับบ้านแต่ก็ได้รับคำแนะนำจากกรรมการเพื่อให้ไปฝึกฝนแล้วกลับมาใหม่  เรียกว่าเพียงแค่สัปดาห์แรกก็ตื่นเต้นเร้าใจกับความแซบของการแข่งขันที่ลุ้นกันแบบนั่งไม่ติดแล้ว

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3 ” โดยเริ่มออกอากาศเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์  2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 สี HD