จัดเต็มทั้งน้ำเสียงและลีลา “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”

View icon 411
วันที่ 10 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เติมเต็มความอบอุ่นให้กับทุกคนในครอบครัวเช่นเคย กับรายการ  “ร้อง เล่น  เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  นำทีมส่งความสุขโดย 2 พิธีกรคู่หู  พี่ไม้ – นนทพันธ์ และ ลุงรงค์ – จตุรงค์   ซึ่งรับหน้าที่ดำเนินรายการเช่นเคย
             
สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์นี้  คอมเมนเตเตอร์ผู้รับหน้าที่ตัดสินคัดเลือกแชมป์ประจำวันได้แก่ นีโน่ เมทนี, ตั๊ก ศิริพร และใบเฟิร์น พัสกร   เริ่มต้นความสนุก ใน วันจันทร์ที่ 14 มกราคม  พบกับ “น้องอาโป” ที่ชวนลูกพี่ลูกน้อง มาร้องเพลงลูกทุ่งสนุกๆ “ตั๊กแตนผูกโบว์” ต่อด้วย “น้องอิ๋งอิ๋ง” ที่ชวน “น้องอิม” พี่ชายมาโชว์การเล่นแซ็กโซโฟนในเพลงลูกทุ่งจังหวะสนุกๆ “สาวอีสานรอรัก” ปิดท้ายกับ “น้องเฟรนด์” และคุณแม่ที่ขอโชว์ลีลาในเพลงช้าๆ “ช้ำคือเรา”  วันอังคารที่ 15 มกราคม  ฟินเต็มอิ่มกับการแข่งขันของ 3 คู่แฝด  เริ่มต้นกับโชว์ของคู่ฝาแฝด “น้องโบว์-น้องเบลล์” ที่มาโชว์ความน่ารักในเพลง “รักก็ช้ำเลิกก็ช้ำ” ต่อด้วยฝาแฝดชาย – หญิง “น้องใบหม่อน-น้องรังไหม” ในเพลง “เสียงขลุ่ยเรียกนาง” ปิดท้ายกับคู่แฝดนักแสดงเด็ก “น้องเอเชีย-น้องไอคิว” ในเพลงลูกทุ่งจังหวะสนุกๆ “อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด”   วันพุธที่ 16 มกราคม  พบกับ “น้องภาวิต” ที่มีคุณพ่อ-คุณแม่และเพื่อน ๆ แต่ชุดไทยแต่สามารถดีไซน์โชว์เก๋ ในเพลงสากล  “I will always love you” ได้อย่างน่าชม ต่อด้วย “น้องโบ๊ท-น้องบอสส์” ยกครอบครัวมาโชว์ความน่ารัก ในเพลง“คนใจง่าย” ปิดท้ายด้วย “น้องนูรีน” และคุณแม่ที่โชว์เสียงหวาน ๆ กับเพลงลูกทุ่งอมตะ “กอดหมอนนอนหนาว”  วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม   พบกับ “น้องมิ๋มิ” ที่เปิดเวทีพร้อมกับวงดนตรี ที่มีแต่คนในครอบครัว กับเพลง  “ภาพลวงตา” ต่อด้วย “น้องกีต้าร์” ที่พาคุณน้ามาโชว์ในเพลง “แต๋วจ๋า” ปิดท้ายวันนี้กับ  “น้องมินทร์” และคนในครอบครัวที่ขอย้อนวัยใส่ชุดนักเรียน มาร้องเพลง “บักจีเหลิน”  และในวันศุกร์ที่ 18 มกราคม  พบกับ “น้องสตางค์” และคุณแม่ที่ขอโชว์ความอบอุ่นในเพลง “ทนบ่ไหวเมื่ออ้ายเบิดฮัก” ต่อด้วยพี่ -น้อง “น้องหยาง-น้องอ๋อง” ที่จัดเต็มมีวงโยธวาธิตมาเป็นแบ็คอัพ บรรเลงสดในเพลง “You raise me up” ปิดท้ายวันกับ “น้องอีฟ” และคุณแม่ ที่ขอโชว์เสียงหวาน ๆ ในเพลง “อีกหน่อยก็ลืม”  นับเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่สร้างความหนักใจให้กับเหล่าคอมเมนเตเตอร์ไม่น้อย เพราะงานนี้แต่ละทีมเตรียมความพร้อมมาอย่างดี การตัดสินคัดเลือกแชมป์ประจำวันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิด
          
ติดตามความสามารถของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน และร่วมลุ้นแชมป์แต่ละวันได้ใน รายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  วันจันทร์ที่ 14 – วันศุกร์ 18 มกราคม 2562 เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV