เชฟปิติ ปะทะเดือดขอวัดกึ๋น เชฟเอียน

View icon 249
วันที่ 4 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ออกประเดิมต้นปีกับความสนุกกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2   พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ
       
ยังคงลุ้นไปกับการแข่งขันเหมือนเดิมสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของ เชฟเอียน  เชฟกระทะเหล็กอาหารตะวันตกแนวอินโนเวทีฟ   ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟปิติ ปุลิเวคินทร์  เชฟหนุ่มฝีมือดีซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นเจ้าแห่งอาหาร Italian Fusion นักรังสรรค์อาหาร Classic European ง่ายๆให้กลายเป็นอหารที่ดูดี การก้าวเข้ามาบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟปิติ จึงมาเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเพื่อที่จะมาเขย่าบัลลังก์แชมป์ของเชฟเอียนให้จงได้   ซึ่งการต่อสู้ของคู่นี้จะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนานไหน และทั้งคู่จะงัดกลยุทธ์อะไรออกมาสู้กันและถึงใจขนาดไหน  ห้ามพลาด    

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งและความเร่าร้อนของการแข่งขัน  “เชฟปิติ” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟเอียน” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 5มกราคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35