“เชฟกระทะเหล็ก” เปิดศึกปะทะเดือดศาสตร์แห่งความหวาน “เชฟเปาโล” งัดสูตรเด็ดขอสยบบัลลังก์แชมป์ “เชฟไก่”

View icon 297
วันที่ 20 ธ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เร้าใจสุดๆสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2  พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       
       
ลุ้นไปกับการแข่งขันตลอดสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของ เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กอาหารหวาน ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟเปาโล ไบรอัน เชฟสายหวานตัว Top แห่งกรุงมะลิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เชฟผู้หลงใหลและคลั่งไคล้ในศาสตร์อาหารหวานสไตล์ฝรั่งเศส แถมยังเป็นเชฟนักครีเอทอาหารหวานให้มีลูกเล่นมากกว่าขนมธรรมดาอีกด้วย ดังนั้นการเดินเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อเปิดฉากท้ารบกับเชฟกระทะเหล็กจึงเป็นการแข่งขันที่บอกได้ว่าดุเด็ดเผ็ดมันส์มากๆ ต่างคนต่างมีดีด้วยกันทั้งคู่เรียกว่าใส่กันแบบไม่ยั้งซึ่งการต่อสู้ของเชฟเปาโลและเชฟไก่จะถึงใจขนาดไหน  ห้ามพลาด    
     
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งและความเร่าร้อนของการแข่งขัน  “เชฟเปาโล” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟไก่” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 22ธันวาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35