“ดวลเพลงดัง” สุดซึ้ง “ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้”

View icon 334
วันที่ 20 ธ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ใครที่กำลังอยู่ในสถานการณ์แอบรัก ไม่ควรพลาด เพราะเพลงดังที่จัดให้ดวลกันกลางรายการ “ดวลเพลงดัง” คือเพลงดังอย่างเพลง  ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ ของนักร้องลูกทุ่งเสียงดี ตั๊กแตน ชลดา
  
เริ่มต้นกับความสุข ตั้งแต่พิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ ขอแปลงร่างเป็นดีเจ พร้อมชักชวนให้ 2 คอมเมนเตเตอร์ รุ่ง สุริยา และ ฝน ธนสุนธร มารับหน้าที่ศิราณี รับปรึกษาปัญหาหัวใจ โดยมี ผัดไท ดีใจ ดีดีดี มาปรึกษาเรื่องรักว่าจะทำอย่างไรเมื่อไปแอบรักแฟนคนอื่น  งานนี้ศิราณีแต่ละคนช่วยกันระดมคิดหาวิธีแก้ปัญหาก่อนที่จะสรุปว่าไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้จริงๆ นะจ๊ะ แล้วเปิดเข้ามาสู่เวทีการดวลเพลงกันแบบจัดเต็ม ที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันไม่ได้พกมาแค่น้ำเสียงและลีลาเด็ด แต่ยังมีอินเนอร์การถ่ายทอดบทเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ฟังแล้วทั้งซึ้งทั้งเศร้าไปพร้อมกัน ดังนั้นบทหนักเลยตกอยู่กับเหล่าคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ในสตูดิโออีก 30 ชีวิต ที่จะต้องตัดสินให้เหลือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น
           
ให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขัน และมีความสุขกับเสียงเพลงพร้อมกันได้ที่ รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV