“เชฟกระทะเหล็ก” เปิดศึกเขย่าบัลลังก์แชมป์ “เชฟเอมิท” งัดสูตรเด็ดปะทะเดือด “เชฟอาร์ท”

View icon 178
วันที่ 13 ธ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
สนุกสนานเร้าใจทุกสัปดาห์สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2 พิธีกรคนเก่ง “ตั๊กนภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋ไดอาน่า จงจินตนาการ

ลุ้นไปกับการแข่งขันตลอดเวลาสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของ เชฟอาร์ท เชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชี่ยนแนวผสมผสาน ที่ต้องประมือกับเชฟหนุ่มมาดขรึม เชฟเอมิท คูม่า เชฟใหญ่แห่งร้าน Indus ร้านอาหารอินเดียร่วมสมัยในประเทศไทยที่ติดอันดับร้านอาหารแนะนำ Michelin Guide Thailand ปี 2018 เพียงร้านเดียว ดังนั้นการก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟเอมิท จึงเป็นงานยากสำหรับเชฟอาร์ทเพราะการมาของเชฟเอมิทครั้งนี้พกความมุ่งมั่นและความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมเพื่อที่จะเขย่าบัลลังก์แชมป์ของเชฟอาร์ทให้จงได้   ซึ่งการต่อสู้ของคู่นี้จะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนานไหน และทั้งคู่จะงัดกลยุทธ์อะไรออกมาสู้กันและถึงใจขนาดไหน  ห้ามพลาด    
     

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งและความเร่าร้อนของการแข่งขัน  “เชฟเอมิท” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟอาร์ท” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35