เฟี้ยวเต็มสูบ! ดวลเพลงดัง “แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว”

View icon 305
วันที่ 13 ธ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
สนุกคึกคักเช่นเคย กับรายการ “ดวลเพลงดัง” ที่จะมาสร้างสีสันความสดใส ทั้งในรูปแบบของเสียงเพลง และการโชว์ของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ที่พร้อมจะมาประชันกับหนึ่งบทเพลงดัง ซึ่งจะต้องสร้างสรรค์ในสไตล์ของตนเอง

เริ่มต้นสร้างบรรยากาศความสุข ตั้งแต่ หอย เกียรติศักดิ์ ขอขี่มอเตอร์ไซค์แว้นโชว์บนเวที ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ รุ่ง สุริยา, ฝน ธนสุนทร และ แซ็ค ชุมแพ นึกสนุกขอทดลองขี่โชว์ทักษะการแว้นของแต่ละคน เพราะบทเพลงดังในวันนี้ได้แก่ เพลง “แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว” ของศิลปินตลกเสียงดี  แจ๊ส สปุ๊กนิส ปาปิยอง กุ๊กๆ บอกเลยว่าลีลาของเหล่าผู้เข้าแข่งขันนั้นเฟี้ยวถูกใจโจ๋แน่นอน เริ่มตั้งแต่ เสื้อ ผ้า หน้าผม แต่ละคนจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร ส่วนลีลาและเสียงร้อง ซึ่งจะเป็นคะแนนส่วนสำคัญในการแข่งขัน เหล่าผู้เข้าแข่งขันก็โชว์ได้อย่างน่าสนใจ เพราะต่างโชว์ในสไตล์ของตนเองได้อย่างชัดเจน  และเมื่อถึงช่วงที่ต้องลุ้น นั่นคือช่วง “โน้ตประหาร” หนึ่งท่อนเพลงที่คอมเมนเตเตอร์คัดเลือกมาเพื่อให้คะแนนพิเศษ  ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็ทำได้ดี แต่แน่นอนที่สุดว่า ในการแข่งขันย่อมมีผู้แพ้ และผู้ชนะ ดังนั้นงานนี้ใครร้องดีก็มีรางวัล แต่ถ้ายังร้องไม่เข้าขั้น ก็ต้องเงิบกลับบ้านไปตามระเบียบ

พบความสนุก และความสุขแบบนี้ได้ในรายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 19 ธันวาคมนี้  เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV