เชฟกระทะเหล็ก เปิดศึกอาหารแดนมังกร เชฟฟ่ง จวิ้น ปะทะเดือดขอวัดกึ๋น เชฟป้อม

View icon 256
วันที่ 7 ธ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ตื่นเต้นเร้าใจทุกสัปดาห์สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2 พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ
       
ยังคงลุ้นไปกับการแข่งขันตลอดเวลาสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของสองเชฟอาหารจีน  เชฟป้อม  เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย  ที่ต้องมาฟาดฟันกับ Chef Feng Jun (ฟ่ง จวิ้น) เชฟสัญชาติจีนโดยแท้ ที่ได้รับฉายาว่าเป็น Dragon King Fire  หรือ ราชามังกรพ่นไฟ  เจ้าแห่งอาหารจีนหูหนานสูตรต้นตำรับแท้ๆ ดังนั้นการก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟฟ่ง จึงมาเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเพื่อที่จะมาเขย่าบัลลังก์แชมป์ของเชฟป้อมให้จงได้ ซึ่งการต่อสู้ของคู่นี้จะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนานไหน และทั้งคู่จะงัดกลยุทธ์อะไรออกมาสู้กันและถึงใจขนาดไหน ห้ามพลาด
    
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งและความเร่าร้อนของการแข่งขัน  “เชฟฟ่ง” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟป้อม” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 8ธันวาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35