เหมือนจนเกรงใจ โดนัท ภัทรพลฒ์ ทุ่มเมคอัพ 6 ชั่วโมง เปลี่ยนหน้าเป็น สายัณห์ สัญญา

View icon 465
วันที่ 23 พ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
นักแสดงหนุ่มหน้าใส “โดนัท ภัทรพลฒ์”  ได้รับโจทย์ยากที่ท้าทายที่สุดในชีวิต ในรายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4” เมื่อต้องสวมวิญญาณ ราชาเพลงลูกทุ่ง “เป้า - สายัณห์ สัญญา” ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ซึ่งใช้เวลาแปลงโฉม แต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟกต์ กว่า 6 ชั่วโมง แปะชิ้นเนื้อตั้งแต่หน้าผาก แก้มทั้ง2ข้าง จมูก ปากบน - ล่าง และคอ ที่แปลงออกมาได้เหมือน 100% แล้ว ท่าทางเอกลักษณ์การไหว้ ลีลาตอนร้องเพลง และวลีเด็ด “รักสายัณห์น้อยๆ แต่รักนานๆ” โดนัทก็สามารถเก็บรายละเอียดมาได้ทั้งหมด

โดยโดนัท เผยว่า “ผมไม่เคยเห็นพี่เป้า สายัณห์ ตัวจริงมาก่อน จะเห็นก็แต่รูปภาพและคลิปวิดีโอของพี่เค้า ซึ่งก็ยอมรับว่าตัวเองเปลี่ยนหน้าออกมาได้เหมือนมากๆ ยิ่งหน้าเหมือน ยิ่งทำให้ผมเกร็ง เพราะพี่เป้าเป็นขวัญใจแฟนเพลง เป็นอมตะที่ทุกคนรู้จัก ผมทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เก็บรายละเอียดท่าทาง ตอนสวัสดี ที่ต้องก้มจนสุดตัวและโยกหัวไปด้วย รวมถึงลีลาตอนร้องเพลง การจับไมค์ ซึ่งผมไม่อยากให้ใครต้องผิดหวัง และดีใจมากที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งพาทุกคนหวนกลับไปคิดถึงเขาอีกครั้งกับแหบเสน่ห์ที่ยังตราตรึงในใจของทุกคน”    
     
นอกจากโชว์ของโดนัท สัปดาห์นี้ยังจัดเต็มทั้งทีมชาย และทีมหญิง อาทิ ตั้ม - วราวุธ โพธิ์ยิ้ม , แนท - ณัฐชา นวลแจ่ม , เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ และสามารถร่วมโหวต ตำแหน่ง Sing Your Face Off ประจำสัปดาห์ และแชมป์ Sing Your Face Off ประจำซีซั่น ผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ด้วยการสแกน QR Code ทางหน้าจอโทรทัศน์ขณะออกอากาศได้ทันที จนถึงวันจันทร์ เวลา 24.00 น. ติดตามชมรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.20 น.  ทางช่อง 7HD หมายเลข 35