ดวลเพลงดัง : ฮาย อาภาพร อารมณ์ดี!! ดวลเพลง เลิกแล้วค่ะ แซบเว่อร์!!

ฮาย อาภาพร อารมณ์ดี!! ดวลเพลง เลิกแล้วค่ะ แซบเว่อร์!!

View icon 631
วันที่ 26 พ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เวทีสะเทือนอีกครั้ง เมื่อ รายการ “ดวลเพลงดัง”  ในวันนี้ขอจัดเพลงฮิต “เลิกแล้วค่ะ” ของนักร้องลูกทุ่งเสียงดี ลีลาเด็ด ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ มาเป็นเพลงต้นแบบ แถมเจ้าของเพลง ยังมานั่งเก้าอี้คอมเมนเตเตอร์ด้วยตัวเอง บอกเลยว่าความแซบของเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ประชันกันมันสุดๆ

เริ่มต้นความบันเทิง ตั้งแต่ “หอย เกียรติศักดิ์” พิธีกร อารมณ์ดี เปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ อีกสองท่าน ซึ่งวันนี้ได้แก่ ตั๊ก ศิริพร และ สุนารี ราชสีมา แต่ละคนก็พร้อมที่จะทำหน้าที่ ให้คำแนะนำ พร้อมกับคะแนนตัดสิน ซึ่งจะนำไปรวมกับโหวตเตอร์ในห้องส่ง อีก 30 ท่าน งานนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน เตรียมทำการบ้านมาอย่างดี เพราะเวทีนี้ไม่ใช่การก๊อปปี้ต้นฉบับ แต่เป็นการร้องในสไตล์ของตนเอง ดังนั้นลีลาของแต่ละคนจึงไม่ซ้ำแนว สร้างความคึกคักทำเอา คอมเมนเตเตอร์ อย่าง สุนารี ถึงกับลุกจากเก้าอี้ขึ้นมาโชว์สเต็ปแดนซ์ด้วยคน

ติดตามความแซบ และลีลาเด็ด ๆ พร้อมให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ได้ใน รายการ “ดวลเพลงดัง” วันพุธที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV