อำนาจเมียสั่ง!!! “แอมป์-พีรวัศ” สะดุ้งโหยง “เมีย” ลงดาบ “ต้องเอาเงินหนึ่งล้านบาทกลับบ้าน!!!”

View icon 362
วันที่ 16 พ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เรียกว่าเป็นเกมการแข่งขันตอบคำถาม ที่กร๊าวใจคู่รักจริง สำหรับเกม “ศึกรักสังเวียนล้าน” ธีมพิเศษของรายการ “ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND”  กับคู่  “แอมป์ – พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” ที่ควงภรรยา “เบลล์ – ชวัลพัชร์ กุลนันท์วัฒน์” มาแข่งขันออกรายการโทรทัศน์ครั้งแรก และยังเป็นเกมแรกที่พาภรรยามาเล่นด้วย!!! แต่ในรอบนี้มีการเปลี่ยนบทบาท ซึ่งเป็นรอบที่ฝ่ายสามี อย่าง “แอมป์” จะต้องเป็นคนตอบคำถาม และฝ่ายภรรยาจะกลายเป็นผู้รับความกดดัน หากสามีตอบคำถามผิดเมื่อไร สาว “เบลล์” จะต้องตกจากเวทีนี้ไปทันที

โดยคู่รัก “แอมป์ – เบลล์” จะต้องสู้กับ “โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ – พิม พิมประภา ตั้งประภาพร, โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ – โอม อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์, แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ – ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย, หน่อย เชิญยิ้ม – ปุ๊ นิยดา มุสิเกษม”  แต่ความกดดดันไหน จะสู้อำนาจเมีย! เมื่อ เบลล์ ลงดาบ แอมป์ ก่อนการแข่งขันว่า “ไม่ต้องเครียดเรื่องการตอบคำถาม แต่ต้องเอาเงินแจ็กพอต 1,000,000 บาท กลับบ้านด้วย!” เหตุเพราะจะนำเงินไปให้ “น้องเทรย์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่ครั้งนี้ก็มาให้กำลังใจ คุณพ่อ-คุณแม่ ที่สตูดิโอด้วย ทำเอาหนุ่ม “แอมป์” มีอาการยิ้มแห้งเบาๆ บวกกับใจที่ยังสู้อยู่ พร้อมบอกว่า “ถ้าหนูอยากได้พี่ก็จัดให้ พี่พร้อมทำเพื่อหนูทุกอย่าง” จนมาถึงเวลาการแข่งขัน “แอมป์” รีเควสเกมแรก ด้วยการชี้เป้าไปที่ คู่ของ “โดนัท – พิม” เพราะอยากกำจัดพระเอก-นางเอก ให้พ้นทางก่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมโชคไม่เข้าข้างแอมป์ เพราะแค่เจอคำถามแรก แอมป์ก็ต้องขอใช้ตัวช่วยไปซะแล้ว

งานนี้ “แอมป์” จะทำตามสั่งประกาศิตของภรรยา “เบลล์” ได้หรือไม่? หรือจะตกม้าตายเพราะความแรงของคู่พระนาง “โดนัท – พิม” ไปซะก่อน ตามเชียร์ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND  ธีม “ศึกรักสังเวียนล้าน” ใน วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน – วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35