“ดวลเพลงดัง” จัดหนัก ประชันเพลงปราบเซียน! “หงส์ฟ้า”

View icon 409
วันที่ 15 พ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ห้ามพลาด เพราะหยิบอีกหนึ่งบทเพลงปราบเซียนมาให้ผู้เข้าแข่งขันดวลเสียงร้องบนเวที รับรองว่าการแข่งขันวันนี้เข้มข้นสุด ๆ
            
เมื่อเพลงดัง “หงส์ฟ้า” เพลงแจ้งเกิดของนางเอกลิเกร้อยล้าน แอน มิตรชัย   ถูกหยิบมาเป็นเพลงโจทย์ ให้ผู้เข้าแข่งขันได้ประชันกันบนเวที  งานนี้ หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรอารมณ์ดี ได้สอบถามถึงความยากของการร้องเพลงนี้กับเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ ติ๊ก ชิโร่, ตั๊ก ศิริพร และ ฮาย อาภาพร ซึ่งแต่ละคนก็ออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่า เพลงนี้ร้องยากมาก ตลอดทั้งเพลงมีลูกเอื้อนเป็นแบบลิเก  และยังต้องร้องชัดถ้อยคำ เพราะเนื้อเพลงแทบจะทุกประโยคมีความหมาย เรียกว่าเป็นเพลงที่ใช้ปราบเซียนเกือบทุกเวทีการประกวด และเวทีดวลเพลงดัง นอกจากผู้เข้าแข่งขันจะต้องร้องให้เด็ดแล้ว ยังต้องไม่ลืมที่จะร้องเพลงให้ออกมาเป็นสไตล์ของตนเอง ดังนั้นผู้เข้าแข่งขัน ก็จะต้องโชว์ความสามารถตนเองให้เต็มที่ เพื่อที่จะได้มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ประจำวัน
          
ติดตามความสนุก และลุ้นไปพร้อมกันว่า ใครจะเป็นผู้ชนะกับบทเพลงปราบเซียนครั้งนี้ ในรายการ “ดวลเพลงดัง” วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนนี้  เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV