ดวลเพลงดัง สุดมันส์ แดนซ์ไฟแลบ สาวบางโพธิ์

View icon 529
วันที่ 14 พ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
คึกคักประเดิมต้นสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับ รายการ “ดวลเพลงดัง”  เมื่อบทเพลงดังในอดีต ซึ่งฮิตและฮอตข้ามเวลาอย่างเพลง “สาวบางโพธิ์” ของ “ตู้ ดิเรก” จะมาโชว์ความโก้... เก๋ไก๋สไลเดอร์ บนเวทีดวลเพลงดังเป็นครั้งแรก

ความสนุกเริ่มต้นตั้งแต่ หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรมากความฮามาพร้อมกับชุดสไตล์ตู้ ดิเรก ที่มีซีดีแขวนวับแวมเก๋ ๆ รอบตัว  พร้อมเปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ ได้แก่ นีโน่ เมทนี, เจมส์ เรืองศักดิ์ และใบเตย อาร์สยาม งานนี้เวทีดวลเพลงดัง ขอบอกว่ามันส์สุดเหวี่ยง เพื่อให้สมศักดิ์ศรีที่มาดวลเพลง “สาวบางโพธิ์” ของ “ตู้ ดิเรก” ซึ่งนับเป็นเพลงสไตล์เทคโนแดนซ์ เรียกว่านำสมัยสุด ๆ ในยุคอดีต ที่นอกจากเพลงจะสนุกแล้ว ท่าเต้นก็ยังเป็นเอกลักษณ์  เหล่าผู้เข้าแข่งขันเลยจัดเต็มทั้งน้ำเสียง และลีลา แต่ละคนต่างมาโชว์เสียงร้องแน่น ๆ บวกด้วยการโชว์ลีลาขาแดนซ์ชนิดไม่ยอมกัน เรียกว่าประชันกันไฟแลบ ชนิดที่คอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ในห้องส่งใส่คะแนนกันแทบไม่ทัน รอลุ้นไปพร้อมกันเลยว่า งานนี้ใครจะร้องดีจนได้รางวัล และหากร้องไม่เข้าขั้น ก็จะต้องเงิบกลับไปตามระเบียบ

ติดตามความสนุก ครบรส แบบจัดเต็ม ได้ใน รายการ “ดวลเพลงดัง” วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV