คืนชีพราชินีลูกทุ่ง ปอ อรรณพ จุดธูปขอขมา เปลี่ยนหน้าเป็น พุ่มพวง ดวงจันทร์ ขนลุกทั้งสตู

View icon 677
วันที่ 8 พ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
นักร้องหนุ่มเสียงดี เอวกระเด้งอย่าง “ปอ – อรรณพ ทองบริสุทธิ์” งานนี้ถึงกับเหงื่อตก เมื่อต้องเปลี่ยนหน้า แปลงโฉม ในรายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4” เป็น ราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์”  ซึ่งใช้เวลาแปลงโฉม แต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟกต์ กว่า 6 ชั่วโมง แปะชิ้นเนื้อ แก้ม คาง จมูก และฟันปลอมเพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุด  ซึ่งก่อนเริ่มถ่ายรายการ  ปอ อรรณพ ได้ขอทีมงาน เพื่อจุดธูประลึกถึงดวงวิญญาณของพุ่มพวง และขอให้โชว์ครั้งนี้ราบรื่น ซึ่งขณะถ่ายทำโชว์ มีหลายๆมุมของปอ ที่ทำให้คนดูทั้งสตูถึงกับขนลุกในความเหมือนของใบหน้า และท่าทางการแสดงอีกด้วย

โดยปอ เผยว่า “ตอนกำลังแต่งตัวอยู่ แล้วพี่ๆเค้าเอาชุดมาให้ใส่ เอาผ้าคาดผมมาคาดที่หัวเรา ตอนนั้นผมขนลุกเลยนะ มองตัวเอง ในกระจกยังรู้สึกเลยว่าตัวเองเหมือนมาก ก่อนขึ้นโชว์ก็มีจุดธูปขอพร และถ้าเราทำอะไรที่ล่วงเกินทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจก็ขอขมาแม่ผึ้งไว้ด้วย สำหรับผมคือดีใจมากๆที่ได้ร้องเพลงนี้ ได้หยิบเพลงของแม่ผึ้งมาโชว์ คือแม่ผึ้งเป็นคนเก่งมากในทุกๆโชว์จะเต็มที่กับทุกครั้ง และอินไปกับทุกเพลงที่ร้อง ผมนั่งไล่ดูคลิปของแม่ผึ้งทุกคลิป เพื่อจะก็อปปี้ท่าทางให้เหมือน เอกลักษณ์สำคัญเลยคือ เวลาร้อง จะต้องจับที่ปลายไมค์ รวมถึงการโยกตัว การยิ้ม และอยากให้โชว์นี้เป็นโชว์ที่ดีที่สุดให้สมกับที่ตั้งใจไว้ แฟนๆที่คิดถึงแม่ผึ้ง รอชมกันได้เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน”        
 
นอกจากโชว์ของปอแล้ว สัปดาห์นี้ยังมีโชว์เริ่ดๆ จากทั้งทีมชาย และทีมหญิง อาทิ อ้น – กรกฎ ตุ่นแก้ว, เนย – ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ , ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์  และสามารถร่วมโหวต ตำแหน่ง Sing Your Face Off ประจำสัปดาห์และแชมป์ Sing Your Face Off ประจำซีซั่น ผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ด้วยการสแกน QR Code ทางหน้าจอโทรทัศน์ขณะออกอากาศได้ทันทีอีกด้วย ติดตามชมรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7HD หมายเลข 35