สุขล้นจอ ดวลเพลงดังอมตะ คนดังลืมหลังควาย

View icon 322
วันที่ 8 พ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง ขอต้อนรับเข้าสู่ความบันเทิง ความสนุกสนานที่จะมาจัดเต็มกันบนเวทีแห่งนี้ กับ 1 เพลงดังที่จะได้ฟังกัน 3 สไตล์จากผู้เข้าแข่งขัน พร้อมด้วยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ที่จะมาสร้างสีสัน และเสียงหัวเราะให้กับคุณผู้ชม

สำหรับการประชันเพลงดังครั้งนี้ ขอนำเอาบทเพลงดังที่เป็นอมตะตลอดกาล คนดังลืมหลังควาย ของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งเหล่าคอมเมนเตเตอร์ของเราในวันนี้ ทั้ง รุ่ง สุริยา, ตั๊กแตน ชลดา และแซ็ค ชุมแพ ออกปากพร้อมเพรียงกันว่า เพลง “คนดังลืมหลังควาย” นี้เป็นเพลงที่ผู้เข้าประกวดมักเลือกใช้ เรียกว่าได้ฟังเพลงนี้แทบจะทุกเวทีประกวด ดังนั้นการแข่งขันในวันนี้ เหล่าคอมเมนเตเตอร์เลยมีความคาดหวัง ต้องการฟังเพลงนี้ในรูปแบบที่แตกต่าง ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 คน ก็เตรียมตัวทำการบ้านมาอย่างดี เพราะคอนเซ็ปต์ของเวทีนี้ ต้องร้องดี มีสไตล์ เจ๋งถูกใจ เท่านั้นจึงจะได้เป็นผู้ชนะ และที่สำคัญ หากว่าร้องเพลงไม่เข้าขั้นมี เงิบ!
        
ติดตามความแตกต่าง ที่จะสร้างความสุขได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV