ยิ่งยง ยิ้มแก้มปริ ดวลเพลงดัง สมศรี 1992

View icon 242
วันที่ 8 พ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
จัดเต็มความบันเทิงผ่านเสียงเพลงเช่นเคย สำหรับรายการ “ดวลเพลงดัง” โดยพิธีกรมากความสามารถ หอย เกียรติศักดิ์ ซึ่งวันนี้การแข่งขันรับประกันความเข้มข้นยกกำลังสอง เพราะเจ้าของเพลงดังขอมานั่งเก้าอี้คอมเมนเตเตอร์ด้วยตนเอง
     
สำหรับเพลงดังในวันนี้ได้แก่เพลง “สมศรี 1992” อีกหนึ่งเพลงดังยอดฮิตเพลงของศิลปินลูกทุ่งอารมณ์ดี  ยิ่งยง ยอดบัวงาม ซึ่งนอกจากจะรับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ร่วมกับ เอกชัย ศรีวิชัย และ ลาล่า อาร์สยาม แล้ว คอมเมนเตเตอร์ทุกคนยังพร้อมที่จะให้คำแนะนำผู้เข้าแข่งขันด้วยความเต็มใจ โดยเฉพาะตัวเจ้าของเพลง ที่ออกปากเกริ่นตั้งแต่เริ่มต้นรายการ ว่าอยากได้ยินเพลง สมศรี 1992 ในรูปแบบใหม่  ดังนั้นพร้อมเปิดใจให้กับความแตกต่าง แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้น ก็ขึ้นอยู่กับการทำการบ้าน การเตรียมความพร้อม และความสามารถของผู้เข้าแข่งขัน ว่าจะร้องเด็ดโดนใจคอมเมนเตเตอร์ รวมถึงโหวตเตอร์ทั้ง 30 คนในสตูดิโอหรือไม่  เพราะเวทีนี้ถ้าร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!!
        
ร่วมลุ้น และให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้  เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV