มัม ลาโคนิค ตัวแม่ยืนหนึ่ง หวนทวงบัลลังก์เสียงร้อง คว้าแจ็กพ็อตคนแรก ในรายการ ร้องแลกแจกเงิน

View icon 219
วันที่ 7 พ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
พบการหวนคืนเวทีการประกวดอีกครั้งของเหล่านักร้องยุคตำนานจาก “Be My Guest” ทั้งคอมเมนเตเตอร์พิเศษ "กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ" พร้อมด้วย 3 ผู้เข้าแข่งขัน “อุ้ย-รวิวรรณ จินดา” , “เจสัน ยัง” และ “มัม ลาโคนิค” ซึ่งนอกจากเป็นการรวมตัวเฉพาะกิจแล้ว การมาครั้งนี้ ยังทำให้สร้างความเซอร์ไพรส์มากขึ้นไปอีกเมื่อ “มัม ลาโคนิค”  สามารถคว้า 100  เสียงในสตูดิโอรับเงินรางวัลพร้อมแจ็กพ็อตสูงสุดได้เป็นคนแรกของรายการอีกด้วย

เรียกว่าทำเอาตัวแม่อย่าง “มัม ลาโคนิค” ถึงกับต้องหลั่งน้ำตา เพราะไม่คิดเลยว่าการหวนคืนเวทีการประกวดในรอบ 30 ปี จะทำให้มัมได้คะแนนเสียงอย่างท่วมท้น โดย มัม เผยว่า “ดีใจมากๆพร้อมกับตกใจมากๆด้วยเช่นกัน มัมไม่เคยได้รางวัลใหญ่ขนาดนี้มาก่อน ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่ยังอยากฟังเราร้องเพลงและคิดถึงเราเสมอ มันเป็นความสุขที่บอกไม่ถูก เพราะนอกจากเราจะมาแข่งขันมอบความสุขให้กับทุกคนแล้ว ยังได้มาเจอกับพี่ๆน้องๆที่เราสนิทอีก เหมือนเป็นการได้กลับบ้านมาหาครอบครัว (ยิ้ม)”

ห้ามพลาดชมกับวินาทีสุดตื้นตันเมื่อ “มัม ลาโคนิค”  ได้ 100 คะแนนเสียงในสตูดิโอ จนต้องหลั่งน้ำตากลางรายการ “ร้องแลกแจกเงิน” วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7 HD ช่อง 35