“มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์” น้องๆ อึ้งทึ่งเสียว!! “เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์” จัดโชว์พิเศษเซอร์ไพร้ส

View icon 966
วันที่ 2 พ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
อีกไม่กี่อึดใจก็จะรู้แล้วว่าใครคือแชมป์รายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” (MasterChef  Junior Thailand) คนแรก ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของ เด็กๆ เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทยพร้อมรับเงินรางวัล 500,000 บาท

แม้น้องๆจะผ่านบททดสอบมาแล้วหลายสิ่งหลายอย่าง แต่สำหรับสัปดาห์นี้น้องๆก็ยังคงเจอกับบททดสอบแบบจัดหนักเช่นเคยจาก 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์, ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และเชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย ที่จะให้น้องๆทั้ง 10 คนได้พิสูจน์ความสามารถกันอีกครั้ง    

การแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่ง Skill Test เพื่อวัดทักษะความสามารถการทำอาหารของน้องๆทั้ง 10 คนแต่ก่อนที่จะเริ่มแข่งขันเหล่ากรรมการได้จัดเซอร์ไพร้สให้กับน้องๆได้อึ้งทึ่งเสียวกันก่อนเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เรียกว่าเล่นใหญ่แช่นเคยสร้างความตะลึงจนได้รับเสียงกรี๊ดจากน้องๆดังสนั่น ส่วนการแข่งขันน้องๆจะได้ทำงานกันเป็นคู่เพื่อช่วยเหลือกันและได้เรียนรู้ระบบการทำงานเป็นทีม  โดยทีมไหนทำผลงานได้ดีที่สุดก็ผ่านเข้ารอบไปทั้งคู่ พร้อมกับเป็นผู้กำหนดการแข่งขันในรอบต่อไปให้กับเพื่อนๆ สำหรับการแข่งขันรอบต่อไปคือการแข่ง Invention Test (ความคิดสร้างสรรค์)  ทีมผู้ชนะจะเป็นคนเลือกวัตถุดิบแต่ละชนิดให้กับเพื่อนว่าใครจะได้อะไร โดยทั้ง 3 กรรมการได้จัดเตรียมวัตถุดิบทรงคุณค่าของไทยไว้ให้น้องๆได้ทดสอบฝีมือกัน แต่สุดท้ายแล้วเมนูของใครจะดีที่สุดจนได้รับคำชม และเมนูของใครจะเป็นเมนูแย่ที่สุดสองคนจนต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วออกจากการแข่งขันไป ห้ามพลาด  

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” ในวันอาทิตย์ ที่ 4 พฤศจิกายน 61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35